Y học

Bệnh viện Từ Dũ tặng 5 miếng vàng rồng cho 5 công dân Rồng đầu tiên

Hòa Nhật 09/02/2024 16:41

Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM vừa có thông báo về chương trình đón công dân Rồng đầu tiên trong giao thừa Tết Giáp Thìn.

tudu.jpg
Các bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ đã có mặt tại thời khắc thiêng liêng, 1/1/2024 để đón các công dân nhí đầu tiên và chia vui với các gia đình sản phụ.

Bác sĩ Bùi Thị Hồng Nhu, Trưởng phòng Công tác xã hội cho biết Bệnh viện sẽ dành tặng 20 phần quà cho các bé và gia đình tối nay. Đặc biệt, các bé sinh đúng vào thời khắc giao thừa sẽ được Ban giám đốc và các Trưởng khoa của bệnh viện đến tận giường chúc mừng và tận tay trao 5 miếng vàng rồng chúc mừng các bé và gia đình.

Trước đó, các bác sĩ bệnh viện Từ Dũ cũng chuẩn bị kỹ càng chào đón các công dân mới trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ 2023 và năm mới 2024. Vào dịp này, Bệnh viện Từ Dũ cũng đã chuẩn bị nhiều món quà để chào đón những công dân đầu tiên của năm mới.

Các bác sĩ của Bệnh viện Từ Dũ rất tự hào giúp các sản phụ mẹ tròn con vuông những thời khắc thiêng liêng, đặc biệt giao thừa.

Hộ sinh Dương Thị Diệu có thâm niên 20 năm công tác tại khoa Sanh cho biết: "Em bé chào đời vào khoảnh khắc nào cũng rất đặc biệt, nhưng vào giao thừa càng đặc biệt hơn một chút vì đó là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Mỗi lần nghe tiếng trẻ khóc ở phòng đẻ, phòng mổ sẽ là những cảm xúc vui mừng, hạnh phúc và hy vọng".

BS.CKII Lê Ngọc Diệp, Trưởng khoa Nội soi (Bệnh viện Từ Dũ) cũng tâm sự: “Trải qua bao lần đỡ đẻ đêm giao thừa, mỗi lần đón những công dân nhí này tôi đều có cảm xúc lâng lâng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Từ Dũ tặng 5 miếng vàng rồng cho 5 công dân Rồng đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO