Công nghệ

Xiaomi ra mắt thế hệ TV mới, màn hình 4K QLED

Ngọc Duy 12/07/2024 - 07:21

Thiết bị của Xiaomi sẽ mang đến trải nghiệm mới cho người dùng, nhờ màn hình kích thước lớn, hệ thống âm thanh sống động và loạt tính năng thông minh khác.

Chiều 11/7, Xiaomi chính thức giới thiệu Xiaomi TV A và TV A Pro phiên bản 2025. Sản phẩm sở hữu tấm nền chất lượng cao với thiết kế viền mỏng, đồng thời được tích hợp công nghệ âm thanh từ Dolby Atmos và hệ điều hành Google TV.

Xiaomi TV A Series 2025

Dòng Xiaomi TV A 2025 có thiết kế viền mỏng, giúp tối ưu hóa diện tích màn hình. TV được trang bị Màn hình có độ phân giải cao và tần số quét 60Hz, giúp hình ảnh sống động hơn.

xiaomi.jpg
Xiaomi ra mắt Xiaomi TV A và TV A Pro phiên bản 2025.

Khả năng tái tạo màu sắc của sản phẩm lên tới 1,07 tỷ màu, giúp cho những khung hình trở nên chân thực. Với 2 kích thước 43 inch và 55 inch, Xiaomi TV A Series 2025 cho phép người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc diện tích phòng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chân đứng đôi và giá treo tường, mang đến sự linh hoạt cho phong cách bày trí.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới của Xiaomi còn được cải tiến về hệ thống âm thanh. Với công nghệ Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X tích hợp, dòng TV thông minh này mang đến âm thanh sống động, chân thực.

Bên cạnh đó, người dùng còn được trải nghiệm toàn bộ các tính năng giải trí mới nhất trên Xiaomi TV A Series 2025 với hệ điều hành Google TV, bao gồm tính năng điều khiển bằng giọng nói với trợ lý thông minh Google Voice.

Xiaomi TV A Pro Series 2025

Xiaomi TV A Pro Series 2025 là dòng TV cao cấp, tích hợp hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến, với thiết kế không viền sang trọng, mang đến trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao. Sản phẩm còn có thể kết hợp với chân đế hoặc khung treo linh hoạt.

Khả năng hiển thị của sản phẩm với độ phân giải UHD cùng tần số quét 60 Hz. Độ sâu lên tới 1,07 tỷ màu giúp mọi điểm ảnh được tái hiện sống động, cùng dải màu QLED và đạt độ chuẩn màu DCI-P3 lên tới 94%. Đặc biệt, công nghệ bù chuyển động MEMC hiện đại làm tăng lượng khung hình hiển thị mỗi giây.

xiaomi-1.jpg
Xiaomi TV A Pro Series 2025 là dòng TV cao cấp mới nhất của Xiaomi.

Ngoài ra, chuẩn âm thanh vòm Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X được hỗ trợ cũng sẽ tạo ra trải nghiệm nghe vượt trội, giúp cho mọi bộ phim trở nên sống động.

Xiaomi TV A Pro Series 2025 cho phép các thành viên của gia đình truy cập vào nhiều nội dung giải trí mới nhất như Netflix, Prime Video, YouTube… Thiết bị cũng tích hợp sẵn tính năng Chromecast và Miracast, cho phép người dùng chia sẻ nội dung từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay lên màn hình.

Hai dòng sản phẩm Xiaomi TV A và Xiaomi TV A Pro phiên bản 2025 sẽ được mở bán chính thức tại các đại lý và chuỗi bán lẻ, với giá từ 6 triệu đồng cho Xiaomi TV A 2025 43 inch. Đắt nhất là 14 triệu đồng cho Xiaomi TV A Pro 2025 65 inch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi ra mắt thế hệ TV mới, màn hình 4K QLED
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO