Kinh doanh

VinFast hé lộ thông số chi tiết của mẫu xe điện mini VF 3

PV 10/05/2024 - 09:04

VinFast VF 3 được đánh giá là mẫu xe phù hợp cho tất cả mọi người, một lựa chọn lý tưởng để thay thế xe máy, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sống và hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ô tô của nhiều người Việt.

vf-3-1.jpg
vf-3-2.jpg
Hình ảnh nội thất của xe VinFast VF 3.

Theo đó, VinFast VF 3 trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường ô tô Việt Nam những ngày qua.

Với mức giá chỉ từ 235 triệu đồng, được áp dụng chính sách ưu đãi trả góp theo chương trình "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam" cùng mức vay lên tới 70 - 80% giá trị xe, chi phí trả gốc, lãi và thuê pin hằng tháng chỉ khoảng 3 triệu đồng, VinFast VF 3 được đánh giá là mẫu xe phù hợp cho tất cả mọi người, một lựa chọn lý tưởng để thay thế xe máy, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sống và hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ô tô của nhiều người Việt.

Để giúp khách hàng nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm, VinFast cũng vừa công bố bảng thông số kỹ thuật chi tiết mẫu xe điện mini VF 3.

vf-3-3.jpg
vf-3-4.jpg
vf-3-5.jpg

Sau đây là đường link https://reserve.vinfastauto.com để khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về VinFast VF 3. Đây cũng sẽ là đường link chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 từ ngày 13/05/2024. Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể để lại thông tin liên hệ trên website để được tư vấn về sản phẩm và cách thức đặt cọc. Kể từ ngày 13/05/2024, VinFast sẽ bổ sung chức năng thanh toán để khách hàng có thể dễ dàng đặt cọc online.

Được biết, kể từ khi công bố lần đầu tiên cách đây hơn 1 năm, VinFast VF 3 nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Ngày 07/05, tại Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinFast hé lộ thông số chi tiết của mẫu xe điện mini VF 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO