Vinaphone xin lỗi người dùng vì sự cố mất sóng ở nhiều tỉnh thành

PV| 06/02/2023 09:57

Vinaphone đã xác nhận gặp sự cố mạng di động sau khi người dùng ở nhiều tỉnh thành phản hồi về tình trạng mất sóng, mất liên lạc, không sử dụng được mạng dữ liệu 4G.

Chiều ngày 3/2, người dùng Vinaphone ở nhiều tỉnh thành đồng loạt phản ánh tình trạng mất sóng thoại. Cụ thể, người dùng không thực hiện được cuộc gọi, dù là nội mạng hoặc ngoại mạng. Ngoài ra người dùng cũng không thể sử dụng mạng dữ liệu 4G để truy cập internet.

Tình trạng này diễn ra trong khoảng một giờ. Không chỉ ảnh hưởng tới các thuê bao cá nhân mà cả tổng đài dịch vụ khách hàng của nhiều doanh nghiệp, ngân hàng... Các tỉnh thành bị ảnh hưởng nhiều nhất theo ghi nhận là Hà Nội, Nghệ An, Tuyên Quang, TP.HCM...

Nhiều người dùng VinaPhone mất tín hiệu chiều 3/2. Ảnh: TA/Zing

Theo báo Tuổi trẻ, nhà mạng Vinaphone xác nhận: "VinaPhone gặp sự cố mạng di động gây gián đoạn liên lạc ở một số khu vực, đồng thời gửi lời xin lỗi người dùng".

Đại diện của Vinaphone cho biết đã có biện pháp xử lý tình trạng trên một cách kịp thời. Tới 18h cùng ngày, các dịch vụ và sóng liên lạc đã trở lại tình trạng bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinaphone xin lỗi người dùng vì sự cố mất sóng ở nhiều tỉnh thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO