Công nghệ

Vietnam ICTComm 2023: Ngày hội giao thương công nghệ thông tin & truyền thông

Hồng Ân 08/06/2023 - 15:22

Triển lãm quốc tế Viễn thông, CNTT & truyền thông - Vietnam ICTComm 2023 vừa khai mạc 8/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.

h-km-tlcntt.jpg
Các đại biểu cắt băng khai trương triển lãm.

Triển lãm thu hút hơn 400 gian hàng của hơn 350 đơn vị đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau như: Đức, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nga, Thuỵ Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ,... cùng nhiều thương hiệu uy tín tại Việt Nam.

h-km-tlcntt-2.jpg
Các đại biểu tham quan triển lãm.

Tại đây, đa dạng các lĩnh vực đã được trưng bày gồm các nhóm CNTT và truyền thông, nhóm giải pháp CNTT, nhóm phát thanh truyền hình, nhóm viễn thông và nhóm điện tử.

Riêng nhóm CNTT và truyền thông, có thể kể đến các chuyên ngành như: Trí tuệ nhân tạo (AI); Thực tế tăng cường (AR)/Thực tế ảo(VR); Big Data; Blockchain; Điện toán đám mây; An ninh mạng; Phân tích dữ liệu; Ứng dụng công nghệ trong giáo dục (EduTech); Công nghệ tài chính (Fintech); Internet kết nối vạn vật (IoT); Nhà thông minh; 5G/4G/LTE; Băng thông rộng (Broadband); Thiết bị kết nối; Xe kết nối công nghệ; Mạng phân phối nội dung (CDN); Công nghệ nhúng; FTTX/ Photonics,...

h-km-tlcntt-5.jpg
Triển lãm thu hút khách tham quan ngay sau lễ khai mạc.

Ngoài ra, sự kiện cũng là cơ hội trải nghiệm xu hướng thị trường ngành game hiện đại với sự xuất hiện của hàng loạt “bom tấn” thiết bị công nghệ game trên toàn quốc quy tụ duy nhất tại GAMING VIETNAM 2023 - sự kiện song hành cùng ICTCOMM.

Bên cạnh đó là chương trình “Ngày hội giao thương công nghệ” được tổ chức giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Song song là hội thảo chuyên ngành có sự tham dự của đại diện các cơ quan, ban, ngành và hàng trăm doanh nghiệp cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT và truyền thông.

h-km-tlcntt-4.jpg
Vietnam ICTComm 2023 giới thiệu nhiều giải pháp công nghệ mới.

Vietnam ICTComm được tổ chức bởi Cục Phát triển và doanh Nghiệp KH&CN (Bộ KH&CN), Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam, Công ty CP ADPEX, dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Công Thương, là sự kiện thường niên được đón chờ  trong năm về ngành CNTT. 

h-km-tlcntt-3.jpg
Nhiều đối tác quốc tế tham gia và tìm kiếm cơ hội kết nối.

Triển lãm hướng tới mục tiêu đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong thời kỳ kỷ nguyên số. Tại đây, các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tạo ra các cơ hội chuyển giao công nghệ, phát triển dịch vụ, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao nâng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, triển lãm cũng cập nhật những xu hướng công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực CNTT, viễn thông, phát thanh, truyền hình & điện tử...

Sự kiện diễn ra từ 8-10/6, dự kiến thu hút hơn 10 ngàn lượt khách tham quan, trong đó trên 8.000 là khách chuyên ngành đến tham dự và kết nối gặp gỡ, thiết lập những mối quan hệ giao thương mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam ICTComm 2023: Ngày hội giao thương công nghệ thông tin & truyền thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO