Đời sống

Việt Nam được báo Anh ngợi khen về vẻ đẹp tự nhiên

Bình Minh 08/06/2023 - 10:07

Tờ The Independent của Anh nhận định, Việt Nam có nhiều địa danh mang vẻ đẹp tự nhiên khác nhau và là điểm du lịch "được khao khát nhất" trong khu vực Đông Nam Á.

Tờ The Independent mới đây đã đưa bài viết nhận định về hoạt động du lịch tại Đông Nam Á và sức hút du lịch của khu vực đối với người Anh.

Theo đó, Đông Nam Á là khu vực có nhiều nền văn hóa khác nhau cùng những truyền thống giàu tính bản sắc dân tộc, hệ thống đền đài, cung điện đa dạng và rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên đẹp mắt.

Bangkok (Thái Lan) và Singapore là hai địa điểm quen thuộc, thu hút khách du lịch từ Anh Quốc. Tuy nhiên, các địa điểm khác cũng đang gây sự chú ý lớn như Việt Nam.

Theo đó, tờ The Independent mô tả Việt Nam là nơi có nhiều địa danh mang vẻ đẹp tự nhiên khác nhau. Đây cũng là quốc gia được du khách thế giới "khao khát nhất" trong khu vực.

a4-5211-1945.jpg
Hang Sơn Đoòng của Việt Nam là điểm dừng chân nhiều du khách quốc tế muốn khám phá. Ảnh: Báo Pháp Luật Việt Nam

TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng là những điểm đến mang tới trải nghiệm về các thành phố sôi động. Trong khi đó, Hội An lại cổ kính với các căn nhà gỗ hay tòa nhà thiết kế kiểu Pháp. Đặc biệt, Hội An có hệ thống những con kênh, dòng sông chảy ngay trong thành phố và hướng ra biển lớn, đẹp và thơ mộng như "Venice của Việt Nam".

Vịnh Hạ Long cũng được nhắc tới như cảnh đẹp tự nhiên nổi tiếng nhất. Các bãi biển ở Phú Quốc và Cù Lao Chàm được khen ngợi mang vẻ đẹp khác biệt.

Những thắng cảnh khác được nhắc tới như động Phong Nha, hang Sơn Đoòng, Ngũ Hành Sơn và cồn cát ở Mũi Né.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam được báo Anh ngợi khen về vẻ đẹp tự nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO