Giáo dục

UEF phát động cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho học sinh, sinh viên

Công Chương 26/11/2023 - 17:05

Ngày 25/11, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã phát động cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân – YouBranding 2023 mùa ba. Cuộc thi nhằm trang bị cho học sinh, sinh viên phát triển kiến thức về marketing, truyền thông, xây dựng thương hiệu cá nhân...

uef-ts.-phan-bao-giang-truong-khoa-marketing.jpg
TS. Phan Bảo Giang, Trưởng khoa Marketing UEF - đơn vị chủ trì cuộc thi, phát biểu tại sự kiện.

Theo Ban tổ chức, ở mùa ba cuộc thi YouBranding có nhiều điểm đổi mới so với các mùa thi trước đó, nổi bật là tính quy mô. Hai mùa giải trước, cuộc thi chỉ dành cho sinh viên, năm nay cuộc thi mở rộng thành hai bảng, một bảng dự thi dành cho học sinh THPT tại TP.HCM và một bảng dành cho sinh viên các trường đại học. Cuộc thi diễn ra từ tháng 11/2023 đến tháng 01/2024.

Đây là cuộc thi nhằm mục tiêu trang bị cho học sinh, sinh viên phát triển kiến thức về marketing, truyền thông; xây dựng thương hiệu cá nhân trong bối cảnh công nghệ số và mạng xã hội phát triển mạnh như hiện nay. Thông qua sự đồng hành mang tính chuyên môn cao của thầy cô, doanh nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bạn trẻ thể hiện tài năng, sự sáng tạo thông qua ấn phẩm truyền thông như sản xuất nội dung, xây dựng sản phẩm thiết kế, tạo dựng hình ảnh và kết nối mạng lưới quan hệ chuyên nghiệp.

TS. Phan Bảo Giang, Trưởng khoa Marketing UEF đồng thời là đơn vị chủ trì cuộc thi cho biết: “Cuộc thi có ba vòng với các tiêu chí khác nhau nâng theo cấp độ gồm Flex Your Brand, Flex The Brands và My U.S.P – It's Me. Mùa thứ ba cấu trúc của cuộc thi có nhiều yếu tố mới, gắn liền thực tế, xu hướng hơn, với mục tiêu giúp các thí sinh xây dựng thương hiệu để trở thành những KOL/ KOCs. Một xu hướng xây dựng thương hiệu cá nhân phù hợp với người trẻ hiện nay”.

uef-giao-luu-quan-quan-a-quan-cac-mua-truoc.jpg
Quán quân, Á quân cuộc thi YouBranding các mùa trước giao lưu, chia sẻ tại lễ phát động.

"Thông qua các chuỗi các hoạt động đào tạo, hướng dẫn của thầy cô chuyên môn, các doanh nhân đồng hành liên quan đến kỹ năng và kiến thức nhằm tăng cường chất lượng sản phẩm bài thi, thí sinh tham gia cũng sẽ được tiếp cận với các hình thức giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là xu hướng “flex” những điều tích cực đã và đang tạo nên một hiệu ứng thu hút cực kỳ mạnh mẽ trên các kênh truyền thông xã hội suốt thời gian qua", ông Bảo Giang chia sẻ thêm.

uef-4.jpg
Học sinh, sinh viên hưởng ứng lễ phát động.

Cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân mùa thứ ba có tổng giải thưởng hiện kim và hiện vật lên đến gần 100 triệu. Sân chơi về xây dựng thương hiệu này còn nhận được sự đồng hành, tài trợ của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong lĩnh vực truyền thông, marketing là đối tác chiến lược của nhà trường. Các nhân tố này đóng vai trò song hành, tìm kiếm các nhân sự tiềm năng trong lĩnh vực nghề nghiệp mà đơn vị đang có nhu cầu tuyển dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UEF phát động cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho học sinh, sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO