Dòng chảy

Tuyên dương "Ngòi bút trẻ" năm 2024

Ngọc Duy 19/06/2024 - 18:04

Chương trình nhằm tổng kết và ghi nhận và tuyên dương những nỗ lực của các phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí.

Sáng 19/6, Ban Thường vụ Thành đoàn TP.HCM đã trao giải "Ngòi bút trẻ" lần thứ 11 cho 28 phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo đài tại TP.HCM.

Ban Thường vụ Thành đoàn TP.HCM trao giải "Ngòi bút trẻ" lần thứ 11 cho 28 phóng viên, biên tập viên.

Đây là giải thưởng được Ban Thường vụ Thành Đoàn triển khai 2 năm/lần, nhằm trao tặng cho các cá nhân là phóng viên, biên tập viên, biên dịch viên, đạo diễn truyền hình, cộng tác viên trẻ đang công tác tại các cơ quan báo chí tại TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành Đoàn TP.HCM Trương Minh Tước Nguyên, đánh giá 99 năm qua, đội ngũ phóng viên báo chí cách mạng Việt Nam luôn là lực lượng nòng cốt, giữ vai trò quan trọng trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Qua 11 lần tổ chức, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã trao giải thưởng “Ngòi bút trẻ” cho 192 cá nhân. Đến nay, đây là giải thưởng uy tín, thu hút nhiều phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên báo đài tham gia.

Giải thưởng “Ngòi bút trẻ” lần thứ 11 được tổ chức từ tháng 3/2024 đến tháng 5/2024, với 33 hồ sơ được gửi đến từ 12 đơn vị báo, đài, thông tin cơ sở.

Hội đồng bình xét gồm đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở TT&TT, Hội Nhà báo TP.HCM và Ban Thường vụ Thành Đoàn, đã họp vào ngày 15/6 và quyết định chọn ra 28 cá nhân tiêu biểu đạt giải thưởng “Ngòi bút trẻ”, dành cho đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông lần thứ 11, năm 2024.

Các điển hình được trao tặng giải thưởng là những đoàn viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong chuyên môn, có những đóng góp bài viết xuất sắc về công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi TP.HCM.

Trong số các đoàn viên đạt giải thưởng có 20 đồng chí đạt giải thưởng báo chí cấp thành phố và 9 đồng chí đạt giải thưởng báo chí cấp quốc gia. Đặc biệt, 9 đồng chí là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương "Ngòi bút trẻ" năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO