Giáo dục

Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh đại học năm 2024

Công Chương 28/03/2024 23:31

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh đại học năm 2024 (TDTU OPEN DAY 2024) sẽ diễn ra từ 8h00 ngày 30/3/2024 trong khuôn viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

tdtu-1a.png
Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh đại học năm 2024 từ 8h00 ngày 30/3/2024.

Theo thông tin từ Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), Ngày hội Tư vấn tuyển sinh đại học năm 2024 (TDTU OPEN DAY 2024) sẽ diễn ra từ 8h ngày 30/3/2024 trong khuôn viên TDTU. Ngày hội dự kiến đón tiếp từ 2.000 đến 3.000 học sinh, phụ huynh đến từ các trường THPT tại TP.HCM, các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ.

TDTU OPEN DAY 2024 là một sự kiện lớn nhằm cung cấp tất cả thông tin chính thức, đồng thời hướng dẫn cụ thể và giải đáp tất cả mọi thắc mắc của phụ huynh và học sinh trên cả nước về chương trình tuyển sinh năm 2024.

Tại ngày hội, các bạn học sinh sẽ được tiếp nhận đầy đủ thông tin về TDTU, các ngành tuyển sinh, chương trình đào tạo, phương thức xét tuyển, cơ hội nhận học bổng... Đội ngũ tư vấn là các thầy cô của 16 Khoa sẽ trực tiếp trò chuyện và trao đổi với học sinh, để nắm rõ nhất tính cách, năng lực và định hướng cá nhân để tư vấn ngành học, nghề nghiệp cho thí sinh phù hợp nhất.

Đây là dịp để học sinh trải nghiệm một ngày làm sinh viên TDTU với sự hướng dẫn của giảng viên và đội cộng tác viên nhiệt tình thông qua các hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp trực tiếp tại hệ thống phòng học thực hành, thí nghiệm, phòng học mô phỏng… của Trường. Cụ thể, khi tham gia trải nghiệm tại Khoa Khoa học ứng dụng, sinh viên Trường sẽ đưa các bạn học sinh thăm quan các phòng thí nghiệm và vườn thực nghiệm của Khoa, giảng viên sẽ hướng dẫn các bạn thực hành các thí nghiệm liên quan đến 2 ngành Công nghệ sinh học và Kỹ thuật hóa học. Tại Khoa Dược, các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm ngành nghề tại các phòng thí nghiệm, trung tâm Colorcon theo các chủ đề hấp dẫn tại mỗi phòng/trung tâm như “Viên thuốc ơi: Bạn sinh ra như thế nào?”, “Thế giới ký sinh trùng”, “Khoác áo cho viên thuốc”. Mỗi Khoa là một màu sắc riêng và tất cả 16 Khoa sẽ mang đến cho các bạn học sinh những trải nghiệm bổ ích.

Phụ huynh và học sinh sẽ được tham gia “school tour” trong không khuôn viên xanh mát, các tòa nhà với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và tìm hiểu về môi trường đại học đạt chuẩn quốc tế của TDTU như thư viện truyền cảm hứng, sân vận động FIFA 2 sao, nhà thi đấu đa năng, hồ bơi, ký túc xá,…

Bên cạnh đó là các trò chơi, hoạt động thú vị và rất nhiều phần quà ý nghĩa tại 16 Khoa. Đặc biệt, khi tham gia trò chơi lớn tại ngày hội, các bạn học sinh sẽ được tham gia chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 15 triệu đồng. Trong đó, giải nhất là chiếc Apple Ipad Gen 9 trị giá 8 triệu đồng và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác độc quyền chỉ dành cho học sinh tham gia Ngày hội như: đồng hồ thông minh Samsung Galaxy, Balo đa năng, gấu bông,... Chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” sẽ được tổ chức vào lúc 16h00 ngày 30/3/2024 tại sân khấu chính và được phát trực tiếp trên livestream kênh Facebook Đại học Tôn Đức Thắng.

Năm 2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng dự tuyển sinh 6500 chỉ tiêu theo 4 phương thức chính cho 40 ngành Chương trình tiêu chuẩn, 19 ngành Chương trình chất lượng cao, 12 ngành Chương trình đại học bằng tiếng Anh, 09 ngành chương trình học tại phân hiệu Khánh Hòa và 13 ngành Chương trình liên kết đào tạo quốc tế.

Hoạt động chính trong Ngày hội:

- Tư vấn trực tiếp về 40 ngành học tại TDTU.

- Hòa mình vào nhịp sống TDTU với các hoạt động giao lưu, văn nghệ đậm chất sinh viên.

- Hướng dẫn chi tiết về các phương thức xét tuyển năm 2024, cách đăng ký xét tuyển sớm để có ngay cơ hội trở thành sinh viên TDTU.

- Thông tin chính xác, đầy đủ về học phí và các chương trình học bổng cực kỳ hấp dẫn.

- Tham quan cơ sở vật chất chuẩn 5 sao tại TDTU.

- Trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại.

- Hoạt động học tập cùng sinh viên TDTU tại các phòng mô phỏng, thực hành thí nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh đại học năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO