TP.HCM: Phòng GD&ĐT Quận 1 tuyên dương 457 tập thể, cá nhân giáo viên, HS tiêu biểu

Bình Minh| 18/05/2023 10:30

457 cái tên được tuyên dương trong buổi lễ đều là những tập thể và cá nhân giáo viên, học sinh tiêu biểu của ngành giáo dục quận.

Ngày 17/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Quận 1 (TP.HCM) tổ chức lễ tuyên dương “Mùa hoa dâng Bác”. Trong buổi lễ, lãnh đạo ngành giáo dục Quận 1 đã khen thưởng cho 457 tập thể, cá nhân giáo viên, học sinh đã có các thành tích tiêu biểu ở cuộc thi, hội thi các cấp trong năm học vừa qua.

Cụ thể, học sinh của Quận 1 đã có 1 giải Huy chương Bạc và 1 giải Huy chương Đồng kỳ thi Chung kết quốc tế Robotacon 2022, 1 học sinh đạt giải khuyến khích kỳ thi Toán học Hoa Kỳ - AMC cấp quốc gia trong năm học 2022 – 2023.

Đồng thời là 24 học sinh đạt giải ở các kỳ thi, hội thi cấp quốc gia, 138 tập thể, cá nhân học sinh đạt giải ở các kỳ thi, hội thi cấp thành phố, 5 giáo viên đạt giải các hội thi cấp thành phố, 229 giáo viên đạt giải các hội thi cấp quận.

Đồng chí Dương Trí Dũng phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Thành ủy TP.HCM

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Bình – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 1 khẳng định thành quả ấn tượng này là nhờ sự chuyên cần học tập, tu dưỡng rèn luyện của các em học sinh, sự thương yêu và chăm lo của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực không mệt mỏi của các thầy cô giáo, cán bộ quản lý. Cùng với đó là nhiều nhân viên ngành Giáo dục đang âm thầm, lặng lẽ, tận tụy, cần mẫn hỗ trợ học trò như những con ong góp mật cho đời.

Thay mặt cho Ban Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, ông Dương Trí Dũng – Phó Giám đốc tuyên dương thành tích của các em học sinh, thầy cô giáo và đội ngũ cán sự, nhân viên. Ông Dũng đề nghị Phòng GD&ĐT Quận 1 tiếp tục phát huy hơn nữa sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết để đào tạo thêm nhiều công dân ưu tú cho thành phố.

Đồng thời, lãnh đạo Sở GD&ĐT TP.HCM mong muốn các em học sinh của Quận 1 hãy ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao tri thức, làm rạng rỡ thêm cho quê hương, đất nước.

Về phía các bậc phụ huynh và mạnh thường quân, ông Dũng hy vọng hãy luôn hỗ trợ, sẻ chia, đồng hành cùng nhà trường và ngành giáo dục Quận 1 trong công tác giảng dạy, đào tạo và bồi dưỡng học sinh để ngành giáo dục Quận 1 ngày càng gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Phòng GD&ĐT Quận 1 tuyên dương 457 tập thể, cá nhân giáo viên, HS tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO