Dòng chảy

TP.HCM phát động hội thi thiết kế đồ họa tuyên truyền về Nghị quyết 98

Bình Minh 21/07/2023 08:58

Mới đây, UBND TP.HCM họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội và công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

Thông tin tại buổi họp báo, Trưởng Phòng Thông tin điện tử - Sở Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Thanh Hòa cho biết việc tổ chức Hội thi thiết kế sản phẩm đồ họa thông tin tuyên truyền Nghị quyết 98/2023 của Quốc hội; Chỉ thị 27 của Thành ủy TP HCM; Nghị quyết 18 của HĐND thành phố và Kế hoạch của UBND thành phố triển khai thực hiện Nghị quyết 98.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Thành Đoàn và báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức Hội thi thiết kế sản phẩm đồ họa thông tin tuyên truyền Nghị quyết 98 của Quốc hội với chủ đề "Cam kết – Đổi mới – Hành động". Đây là hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng nội dung Nghị quyết 98 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP HCM đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân. Đồng thời, nâng cao nhận thức, tạo sự thống nhất về hành động, quyết tâm thực hiện hiệu quả các nội dung của Nghị quyết 98. Từ đó đưa thành phố sang một giai đoạn phát triển mới.

Hội thi chính thức khởi động từ ngày 20/7 đến ngày 10/8. Lễ tổng kết và công bố các tác phẩm đạt giải dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 31/8.

Thông tin chi tiết về hội thi được thể hiện trong thể lệ và được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các tác giả có thể xem thể lệ, nội dung và gửi tác phẩm dự thi tại hội thi về địa chỉ: https://tuyentruyennq98.tphcm.

so-tt-tt-16898478286731990308543.jpg
Ông Nguyễn Thanh Hòa, Trường Phòng Thông tin điện tử - Sở Thông tin và Truyền thông, thông tin về hội thi. Ảnh: Người Lao Động

Đối tượng dự thi gồm: các cơ quan báo, đài TP.HCM và Trung ương trên địa bàn TP.HCM; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc các sở, ban, ngành, UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện; cùng đơn vị sự nghiệp trực thuộc Thành đoàn, các cơ sở đoàn trực thuộc Thành đoàn và nhân dân, thanh thiếu niên thành phố (trừ các thành viên trong Ban Tổ chức, Tổ Thư ký hội thi).

Hình thức dự thi, cá nhân, tổ chức có thể sử dụng tác phẩm dự thi được thể hiện dưới dạng video clip, infographic, đồ họa, với các chủ đề chính trong Nghị quyết 98; cũng như các nội dung quan trọng của chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch triển khai Nghị quyết 98 của hệ thống chính trị thành phố, nhằm chung tay hành động, cụ thể hóa các vấn đề Nghị quyết 98 đề ra.

Cơ cấu giải thưởng của hội thi có tổng trị giá gần 200 triệu đồng cho các tác giả có sản phẩm đoạt giải, cụ thể như sau: 3 giải Nhất trị giá 20 triệu đồng; 3 giải Nhì, mỗi giải trị giá 15 triệu đồng; 3 giải Ba, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng; 15 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Ngoài ra, các sản phẩm đoạt giải sẽ được đăng, phát trên báo Sài Gòn Giải phóng, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) và các cơ quan báo chí khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM phát động hội thi thiết kế đồ họa tuyên truyền về Nghị quyết 98
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO