Kinh doanh

TP.HCM đẩy mạnh khuyến mại hàng hiệu nội địa dịp cuối năm

Hoàng Nguyễn 13/12/2023 - 10:59

Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2 trên địa bàn TP.HCM sẽ được triển khai với tỉ lệ hàng hiệu nội địa tăng mạnh nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm 2023 khi Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán đang đến gần.

Theo đó, Sở Công Thương TP.HCM và UBND Quận 1 sẽ phối hợp tổ chức sự kiện trong 3 ngày cuối tuần này (từ ngày 15-17/12) tại Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, chương trình có sự tham gia của 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại tối đa lên đến 90% nhằm kích cầu tiêu dùng. Trong đợt khuyến mãi này, các nhãn hiệu nội địa tăng mạnh (chiếm 45%), còn lại 55% doanh nghiệp nước ngoài.

Đặc biệt, sự kiện sẽ được tổ chức tại địa điểm trung tâm Quận 1 - Trung tâm thương mại Union Square tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ tấp nập người dân, du khách tham quan và kết nối được với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa,… hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch có trải nghiệm tốt vào thời điểm Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán đang đến gần.

og-nguyen-nguyen-phuong-pho-giam-doc-so-cong-thuong-tphcm.jpg
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM chia sẻ thông tin.

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn được triển khai như: mua hàng hiệu khuyến mại (cao nhất lên đến 90%) và đồng thời được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Trước đó, Sở Công thương TP.HCM đã thí điểm tổ chức Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 1 với tỉ lệ doanh nghiệp Việt Nam tham gia chỉ chiếm khoảng 20%. Ước tính, sự kiện đã thu hút khoảng 15.000 người đến tham quan mua sắm và đem về doanh thu khoảng 95 tỉ đồng trong 3 ngày.

khuyen-mai-hang-hieu-4-.jpg
Rất đông khách đến mua hàng tại sự kiện Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 1.

Ông Nguyễn Nguyên Phương đánh giá sự kiện Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 1 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillon (quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã diễn ra thành công dù không có thuận lợi về mặt bằng và thời tiết (mặt bằng hẹp, trời mưa nhiều trong thời gian diễn ra) vì doanh nghiệp đã có kinh nghiệm tổ chức cùng sự truyền thông tốt từ các cơ quan báo chí.

Tiếp tục đợt 2, TP.HCM mong muốn thu hút người tiêu dùng không chỉ TP.HCM mà còn ở các tỉnh lân cận đến tham quan, mua sắm. Sự kiện cũng sẽ tổ chức định kỳ hàng năm với mục tiêu đưa TP.HCM trở thành điểm tham quan và mua sắm hấp dẫn của người tiêu dùng trong và ngoài nước. “Chắc chắn đến một thời điểm nào đó, TPHCM sẽ làm được như Singapore”, ông Phương khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM đẩy mạnh khuyến mại hàng hiệu nội địa dịp cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO