Ra mắt dòng ghế massage thế hệ mới OGAWA NEO Rev

THỂ LOAN| 17/05/2022 19:02

KHPTO – Dòng ghế massage thế hệ mới có tên gọi NEO Rev của OGAWA Vietnam vừa được hãng này tổ chức ra mặt tại Trung tâm thương mại Estella Place (TP Thủ Đức, TP.HCM) hôm 14/5/2022. Đây là dấu mốc mở đầu cho công nghệ N.E.O với những bước phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất ghế massage ứng dụng công nghệ cao.

Đây là dòng ghế masssage cao cấp đầu tiên sở hữu công nghệ này được OGAWA chính thức.

Sự kiện ra mắt dòng ghế massage công nghệ mới này đã thu hút sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, giới truyền thông và một số khách mời đặc biệt như diễn viên Titi Phương (trong phim Qua bển làm chi).

Tại đây, diễn viên Phương Titi đã có những chia sẻ về trải nghiệm các tính năng của sản phẩm OGAWA với giới truyền thông, khán giả, và người tiêu dùng.

Ngoài việc ứng dụng công nghệ đột phá N.E.O, dòng ghế massage NEO Rev còn nổi trội với những con lăn massage vùng bắp chân ở cả hai bên chân. Người dùng dễ dàng cảm nhận được tính năng này ở dòng ghế massage thế hệ mới này. Theo chia sẻ của một số người người dùng trải nghiệm dòng ghế massage này tại sự kiện ra mắt, việc thêm tính năng massage bắp chân sẽ giúp đôi chân của những người thường chơi thể thao, chạy bộ, chạy xe đạp dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, OGAWA còn có nhiều dòng ghế massage khác với hơn cả trăm chế độ massage khác nhau dành cho nhu cầu đa dạng của nhiều người dùng. Có sản phẩm người dùng chỉ cần cài đặt một ứng dụng của hãng OGAWA vào smartphone rồi kết nối với ghế, và chọn chế độ massage phù hợp, yêu thích, hoặc phối hợp nhiều tính năng khi ghế thực hiện massage.

Anh Trát Triều Phát - giám đốc truyền thông OGAWA Vietnam, chia sẻ: “Đây là một niềm tự hào to lớn đối với OGAWA Vietnam, vì đó như là một chứng minh cho kết quả của cuộc nghiên cứu để đem đến một công nghệ hoàn toàn dựa trên thể trạng và sức khỏe của người dùng.

Công nghệ N.E.O đích thực sẽ là một bước đệm để nâng tầm trải nghiệm tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam”.

Việc ra mắt dòng ghế massage NEO Rev ứng dụng công nghệ cao N.E.O nằm trong định hướng phát triển mạnh hơn về sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là cơ sở vững chắc để OGAWA hiện thực hóa sứ mệnh “Đem đến những giá trị sức khỏe, tạo nên một lối sống tốt đẹp và lành mạnh hơn cho mọi người dùng, xứng đáng trở thành thương hiệu tiên phong áp dụng công nghệ cao trong phát triển thiết bị chăm sóc sức khỏe”.

Ghế massage NEO Rev ứng dụng công nghệ đột phá N.E.O.

Người tiêu dùng trải nghiệm dòng ghế massage thế hệ mới NEO Rev và dòng ghế massage ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), tại lễ ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dòng ghế massage thế hệ mới OGAWA NEO Rev
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO