Y học

Nước từ trường hoàn nguyên hỗ trợ điều trị bệnh xơ vữa động mạch

Nguyễn Thị Minh Đăng, Chủ tịch HĐQT, CEO Công ty CP Koro 02/02/2024 - 11:35

Các nghiên cứu chứng minh tác dụng tích cực của nước từ trường hoàn nguyên trong hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị bệnh xơ vữa động mạch.

Điều này có thể mang lại hy vọng cho nhiều người đang tìm kiếm các phương pháp tự nhiên và an toàn để giải quyết bệnh xơ vữa động mạch.

Bệnh xơ vữa động mạch

Xơ vữa động mạch là một tình trạng phổ biến phát triển khi cholesterol xấu (LDL), chất béo, tế bào máu và các chất khác trong máu tạo thành mảng bám.

Khi mảng bám tích tụ, nó làm cho động mạch - là các mạch máu mang máu từ tim đi khắp cơ thể - bị thu hẹp. Điều này làm giảm việc cung cấp máu giàu oxy đến các mô của các cơ quan quan trọng trong cơ thể. Nó cũng có thể vỡ ra và trôi theo dòng máu làm tổn thương các mô và cơ quan bên dưới.

xo-vua-dong-mach.png

Bệnh liên quan đến xơ vữa động mạch là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở Hoa Kỳ. Khoảng một nửa số người Mỹ trong độ tuổi từ 45 đến 84 mắc chứng xơ vữa động mạch và không biết điều đó.

Xơ vữa động mạch có thể ảnh hưởng đến hầu hết các động mạch trong cơ thể, bao gồm các động mạch ở tim, não, cánh tay, chân, xương chậu và thận. Nó có tên khác nhau tùy theo động mạch nào bị ảnh hưởng.

* Bệnh động mạch vành (CAD) là sự tích tụ mảng bám trong động mạch tim.

* Bệnh xơ vữa động mạch nội sọ (ICAD) là nguyên nhân chính gây ra đột quỵ và các cơn thiếu máu cục bộ thoáng qua.

* Bệnh động mạch ngoại biên (PAD) thường là sự tích tụ mảng bám trong động mạch ở chân, nhưng nó cũng có thể tích tụ ở cánh tay hoặc xương chậu.

* Bệnh động mạch cảnh là sự tích tụ mảng bám trong động mạch cổ. Nó làm giảm lưu lượng máu đến não.

* Hẹp động mạch thận là sự tích tụ mảng bám trong động mạch cung cấp máu cho thận.

* Bệnh động mạch đốt sống là tình trạng xơ vữa động mạch ở các động mạch cung cấp máu cho phần sau não. Vùng não này kiểm soát các chức năng cơ thể cần thiết để duy trì sự sống.

* Thiếu máu cục bộ động mạch mạc treo là sự tích tụ mảng bám trong động mạch cung cấp máu cho ruột.

Xơ vữa động mạch làm cho lưu lượng máu giảm, thậm chí có thể hình thành cục máu đông khiến cho động mạch bị tắc nghẽn và dẫn đến các triệu chứng như đau thắt ngực. Nếu mảng bám vỡ ra, cục máu đông có thể di chuyển đến các bộ phận khác của cơ thể.

dot-quy.png
Đột quỵ - Một trong những biến chứng phổ biến nhưng vô cùng nguy hiểm của bệnh xơ vữa động mạch. Ảnh minh họa

Sự tắc nghẽn, dù hoàn toàn hay không hoàn toàn, đều có thể gây ra các biến chứng, bao gồm đau tim, đột quỵ, mất trí nhớ do mạch máu, rối loạn cương dương hoặc mất chi. Xơ vữa động mạch có thể gây tàn tật và tử vong.

Nước từ trường hoàn nguyên - Tác dụng tích cực đối với sức khỏe

Nước từ trường hoàn nguyên là loại nước giàu năng lượng từ tính và có cấu trúc lục giác cùng những đặc tính khác biệt so với nước bình thường.

Loại nước này được tạo ra thông qua quá trình xử lý từ trường đúng cách, phối hợp chính xác các yếu tố quan trọng như gradient từ trường, cường độ từ trường, kích thước nam châm và nhiều yếu tố khác, giúp tạo ra sự cộng hưởng từ cho các hạt nhân nguyên tử hydro khi chúng được đưa vào vùng từ trường đó.

a7r02660_retouch.jpg
Nguyễn Thị Minh Đăng, Chủ tịch HĐQT, CEO Công ty CP Koro

Nước từ trường hoàn nguyên được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và đi đến kết luận là có tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người và động thực vật. Cụ thể là nước từ trường hoàn nguyên dễ dàng thẩm thấu vào thành tế bào, nhờ cấu trúc lục giác của nó. Điều này giúp gia tăng khả năng cung cấp chất dinh dưỡng và đào thải độc tố cho tế bào.

Ba chuyên gia về tiết niệu tại Học viện Quân y Kirov ở Leningrad (Liên Xô cũ) là TS. G. Grebenshchikov, I. Shetsov và K. Tovstoles là những người đi đầu trong việc ứng dụng nước từ trường hoàn nguyên để hỗ trợ điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Họ đã cho bệnh nhân uống nước từ trường hoàn nguyên để giúp việc phá vỡ sỏi thận và sỏi túi mật thành những hạt nhỏ đủ nhỏ để đi ra theo nước tiểu mà không gây đau đớn hoặc nguy hiểm cho bệnh nhân. Nước từ trường hoàn nguyên cũng ngăn ngừa sự hình thành thêm sỏi trong thận và túi mật.

Sau đó, các bác sĩ đã cung cấp nước từ trường hoàn nguyên cho bệnh nhân trong hơn 30 năm vì các vấn đề về tiêu hóa, tiết niệu và thần kinh, các bệnh như viêm vú, đau và sưng tấy, tiểu buốt và nhiều rối loạn khác.

Nước từ trường hoàn nguyên đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc làm giảm cảm lạnh, ho, viêm phế quản, tất cả các loại sốt và hơn thế nữa, đau viêm khớp, giảm huyết áp, phục hồi nhanh chóng sau trị đột quỵ và giúp điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ. Nước từ tính có thể ngăn ngừa lão hóa và mệt mỏi nhừ sự tăng tính thấm của màng tế bào.

Ngoài ra, nước từ trường hoàn nguyên có thể hữu ích trong việc kiểm soát cân nặng, như một chất bổ trợ cho chế độ ăn uống hợp lý vì nước này cải thiện hoạt động trao đổi chất, nó có thể hữu ích trong việc đốt cháy các mô mỡ dư thừa, tiết kiệm nước tiêu thụ,…

bong-tuyet.png
Bông tuyết - Vẻ đẹp của nước từ trường trong tự nhiên

Có thể kết luận rằng nước từ trường hoàn nguyên đã cải thiện hình ảnh máu, các thông số sinh hóa, chất lượng tinh dịch, tình trạng chống oxy hóa ở người và động vật. Ngoài ra, nước từ trường hoàn nguyên còn có thể giúp hỗ trợ điều trị ung thư, tiểu đường.

Nước từ trường hoàn nguyên hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch

Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện, nhất là ở Trung Quốc, để đánh giá tác dụng của nước từ trường hoàn nguyên trong việc ngăn ngừa và điều trị chứng xơ vữa động mạch trên động vật và con người.

Năm 1987, nhóm 6 nhà khoa học đang công tác tại Phòng Giảng dạy và Nghiên cứu Hóa sinh Trường Cao đẳng Y tế Không quân (Trung Quốc) là Phan Văn Thiên, Trương Vạn Siêu, Tôn Quỳ, Lạc Vệ Quốc, Ngô Đức Lâm, Khang Lực đã công bố kết quả nghiên cứu của họ về ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch sớm ở chuột bằng nước từ trường hoàn nguyên, trên Tạp chí “Tiến bộ trong Hóa sinh và Sinh lý học” - số 14, năm 1987, trang 39- 41. Kết quả cho thấy việc uống nước từ trường hoàn nguyên có tác dụng trong việc ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch sớm ở chuột.

Năm 1994, nhóm 8 nhà khoa học, gồm: Trương Quân Di, Triệu Đại Nguyên, Lương Lộ Quang, Tạ Lệ, Quách Lệ Văn, Vương Minh Sơn, Trương Kem Minh, Thôi Tân Dân, công bố kết quả nghiên cứu với đề tài: “Quan sát kính hiển vi điện tử quét về tác dụng ức chế của hoàn nguyên đối với chứng xơ vữa động mạch thực nghiệm ở chuột”. Bài đăng trên "Tạp chí Vật lý Y học Trung Quốc" - Số 4, năm 1994, trang 20-23. Kết quả nghiên cứu của họ cho thấy: nước từ trường hoàn nguyên có tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển hiện tượng xơ vữa động mạch.

koro.png

Sáu năm sau (năm 2000), Nhóm Lục Cảnh Phần, Dương Vận lại công bố kết quả nghiên cứu với đề tài: “Việc ứng dụng nước từ trường hoàn nguyên đến tình trạng tăng lipid máu và xơ vữa động mạch thực nghiệm ở thỏ”, trên Tạp Chí “Phòng thí nghiệm Khoa học Động vật Thượng Hải” số 20, năm 2000, trang 45-51. Báo cáo của họ cho biết nước nhiễm từ có vai trò trong phòng ngừa và điều trị bệnh xơ vữa động mạch ở thỏ”.

Năm 2001, nhóm Mao Hữu Hiệp, Lục Cảnh Phần cùng với các cộng sự công bố 2 báo cáo:

Báo cáo thứ nhất đăng trên "Tạp chí Vật lý trị liệu Trung Quốc" năm 2001, với Đề Tài “Tác dụng của nước được xử lý từ tính đối với chứng xơ vữa động mạch thực nghiệm ở thỏ”. Báo cáo thứ hai cũng đăng trên "Tạp chí Vật lý trị liệu Trung Quốc" năm 2001, với Đề Tài “Nghiên cứu cơ chế của nước được xử lý từ tính trong việc ngăn ngừa xơ vữa động mạch”. Cả hai báo cáo đều đi đến kết luận “nước từ trường hoàn nguyên đóng một vai trò nhất định trong việc điều chỉnh lipid máu và ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch”.

Các nghiên cứu đã chứng minh tác dụng tích cực của nước từ trường hoàn nguyên trong việc ngăn ngừa và điều trị bệnh xơ vữa động mạch. Điều này có thể mang lại hy vọng cho những người phải đối mặt với vấn đề này, đặc biệt là khi họ tìm kiếm các phương pháp tự nhiên và an toàn để giải quyết bệnh xơ vữa động mạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước từ trường hoàn nguyên hỗ trợ điều trị bệnh xơ vữa động mạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO