Nước rửa chén dưỡng da tay hương bưởi

Trần Trinh| 25/07/2017 11:13

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, DNTN Long Thuận chia sẻ niềm vui chăm sóc gia đình cùng các bà nội trợ, khi cho ra đời sản phẩm nước rửa chén hương bưởi giúp dưỡng da tay cho người làm bếp.

Nước rửa chén và nước rửa tay hương bưởi Long Thuận không có hóa chất độc hại được chiết xuất từ tinh dầu bưởi, nên có tác dụng giúp rửa sạch chén, dĩa; “bay biến” dầu mỡ và khử cả mùi tanh (chỉ rửa qua 1 lần là chén, dĩa; xoong, nồi “sạch bon”, không phải rửa lại lần 2 cho dù có nhiều dầu mỡ). Nhờ tinh dầu bưởi nên không làm thô ráp da tay cho người sử dụng; trái lại còn có tác dụng dưỡng da tay.
Sản phẩm nước rửa chén, nước rửa tay hương bưởi Long Thuận sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, đạt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng của Việt Nam và quốc tế như: ISO 9001, HACCP, UKAS (Vương Quốc Anh), CGMP (ngành dược)... Nước rửa chén, nước rửa tay hương bưởi Long Thuận cũng được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao và đã xuất khẩu sang Nhật, Mỹ, Canada, Pháp, Hàn Quốc, Đức, Nga... 
Đất sông Tiền ven Đồng Tháp Mười được phù sa quanh năm bồi đắp, khí hậu hiền hòa, cây trái quanh năm, trong đó có trái bưởi. Sản lượng bưởi tại vùng nguyên liệu của DNTN Long Thuận đạt hàng chục ngàn tấn mỗi năm. 

nYYc_rYa_tay._bo_sung._trang_32._479
Với phương châm đưa “Đặc sản quê hương sông Tiền đến với mọi miền thế giới”, DNTN Long Thuận mong muốn được chia sẻ, hợp tác, tiến đến sản xuất, kinh doanh cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước để các sản phẩm thiên nhiên từ bưởi Việt đến với nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước. 
Muốn biết thêm thông tin, liên hệ: DNTN Long Thuận, ấp Mỹ Thạnh, xã Song Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. 
ĐT: 0273.3834305. ĐTDĐ: 0913.135.135, 016.9377.9779. 
Email: info@longthuan.com. 
Website: www.longthuan.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước rửa chén dưỡng da tay hương bưởi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO