Sống xanh

Nhiều du khách ghé thăm gian trưng bày của Hoa Tuệ Tâm tại Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế

Thi Anh 26/05/2024 07:59

Cuối tuần tại trục đường Lê Lợi, phường Bến Nghé (quận 1) đã diễn ra chương trình khai mạc Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP.HCM năm 2024.

Nếu đi từ cổng ga Metro Bến Thành bước vào khuôn viên Lễ hội thì khu trưng bày đầu tiên sẽ là gian hàng của hệ sinh thái của thương hiệu Hoa Tuệ Tâm. Không khó để thấy cảnh du khách, thực khách ghé lại ngay gian hàng ở vị trí đắc địa để tìm hiểu các sản phẩm của hệ sinh thái này.

Không gian của Hoa Tuệ tâm được bài trí khá khoa học và công phu để giúp người tham quan tìm hiểu đầy đủ các sản phẩm của hệ sinh thái.

1.jpg

Tại khu trưng bày Yến sào, Hoa Tuệ Tâm đã bày bán các sản phẩm thuộc HTT Nest và cho du khách dùng thử tại chỗ. Trước thái độ ân cần của đội ngũ nhân viên, không ít người đã “xuống tiền” ngay sau khi dùng thử sản phẩm.

HTT Nest là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp Tổ yến chưng sẵn tại Việt Nam với các sản phẩm như Tổ yến chưng đường phèn, Tổ yến chưng không đường, Tổ yến chưng hạt sen, Tổ yến chưng nhụy hoa nghệ tây , Tổ yến chưng nhân sâm, Tổ yến chưng hạt sen…

Nhà sản xuất khẳng định các sản phẩm Được chế biến theo phương pháp truyền thống, tổ yến chưng không chỉ giữ được hương vị tinh tế của tổ yến mà còn là sự kết hợp hài hòa với các thành phần khác như đường phèn, nhân sâm, hay tảo biển.

phan3.jpg

Ngoài ra, khách tham quan còn được tận mắt xem các loại sâm và các sản phẩm có nguồn gốc từ sâm cũng như các loại dược liệu của Hoa Tuệ Tâm. Đây cũng là nơi tập trung sự chú ý của nhiều du khách nhất bởi lẽ khách đến Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu thì họ quan tâm nhất mặt hàng này.

Ngoài ra, không thể nhắc tới những sản phẩm của gian hàng đồ chay Karuna nằm trong hệ sinh thái của Hoa Tuệ Tâm. Do không gian của hàng không có chỗ để du khách thưởng thức một cách trọn vẹn nhưng mọi người vẫn có thể mua sản phẩm đóng sẵn để có thể đem về thưởng thức. Và với những ai muốn thưởng thức một cách đầy đủ thì họ có thể tìm đến Nhà Hàng Chay Karuna Veggie trên đường 3/2.

3.jpg

Cũng trong khu vực trong hệ sinh thái của Hoa Tuệ Tâm, khách tham quan còn được dùng thử các sản phẩm như bún khô, bún tươi, miến khoai lang tím, bún khoai lang tím và nui khoai lang tím mang thương hiệu Yum Yum.

4.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều du khách ghé thăm gian trưng bày của Hoa Tuệ Tâm tại Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO