Cộng đồng

Ngày 16/8, Tạp chí Khoa học phổ thông tổ chức chương trình “Vui khỏe mỗi ngày”

Anh Thư 15/08/2023 18:58

Chương trình Vui khỏe mỗi ngày, chủ đề “Dự phòng các bệnh lý xương khớp, tim mạch, đột quỵ và cách xử trí bệnh” do Tạp chí Khoa học phổ thông và Công đoàn Trường ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp tổ chức, diễn ra lúc 9h00 ngày mai tại Hội trường 10F của nhà trường (số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7 , TP.HCM).

khpt-tu-van-suc-khoe16-8-2023-tdtu-ok-2-web.jpg
Poster của chương trình.

Chương trình có báo cáo viên là các bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực Cơ xương khớp, tim mạch và đột quỵ.

Cụ thể, BS.CK2 Nguyễn Sỹ Lập - Phó khoa khám bệnh, Bệnh viện Quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn (thuộc hệ thống bệnh viện Sài Gòn ITO), sẽ trình bày phần báo cáo có chủ đề Cách nhận biết và phòng tránh bệnh lý Cơ xương khớp.

ThS.BS Lã Thị Thùy - Phó Khoa Điều trị Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận, sẽ trình bày phần báo cáo có chủ đề: “Cách nhận biết và phòng tránh bệnh lý về tim mạch”.

ThS.BS Phạm Nguyên Bình - Phó khoa bệnh lý mạch máu não, Bệnh viện nhận 115, sẽ trình bày báo cáo với chủ đề “Cách nhận biết, phòng tránh và xử trí bệnh Đột quỵ”.

Tại sự kiện, các bác sĩ chuyên khoa sẽ trả lời, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của giảng viên, CBVC, sinh viên về các bệnh lý liên quan.

vui-khoe-iuh-4.jpg
Chương trình Vui khỏe mỗi ngày tổ chức tại Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM (13/6/2023).

ThS. Nhà báo Bùi Hương, Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông cho biết: "Vui khỏe mỗi ngày với các bệnh lý thường gặp là chương trình vì sức khỏe cộng đồng do Tạp chí Khoa học phổ thông khởi xướng, được tổ chức định kỳ mỗi tháng 1 lần, nhằm mục đích nâng cao kiến thức phòng tránh các bệnh lý thường gặp đối với người dân. Thời gian qua, chương trình đã đến với sinh viên, giảng viên nhiều trường ĐH và người dân nhiều tỉnh thành trong cả nước".

Các đơn vị đồng hành cùng chương trình, đặc biệt là Hệ thống bệnh viện Sài Gòn ITO, ngoài việc hỗ trợ tài chính, vật phẩm, còn cử những chuyên gia giỏi nhất để tham gia tư vấn sức khỏe. Những chuyên gia được cử đến để tư vấn đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng bài báo cáo, họ bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để phần báo cáo của mình dễ hiểu, dễ nhớ và mang tính chuyên môn cao.

Ban tổ chức cám ơn sự đồng hành của Hệ thống bệnh viện Sài Gòn ITO, Bệnh viện Nhân dân 115, Công ty Cổ phần KORO, nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 16/8, Tạp chí Khoa học phổ thông tổ chức chương trình “Vui khỏe mỗi ngày”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO