Kinh doanh

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông

Thu Ngân 05/06/2023 - 17:27

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông tại Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023.

Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO, tiếp tục chính thức khai mạc bộ môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông tại Sân vận động Tự do, TP. Huế. 

Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng Động Việt Nam, giải thể thao này hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, sẵn sàng chào đón năm học mới thật bổ ích phía trước.

giai-dau-tiep-tuc-chinh-thuc-khai-mac-bo-mon-dien-kinh-bong-da-va-cau-long-tai-san-van-dong-tu-do-tp.-hue.jpg
Giải đấu tiếp tục chính thức khai mạc bộ môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông tại Sân vận động Tự do, TP. Huế.

Giải đấu với bộ môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông được mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc tranh tài sôi nổi của gần 1,100 vận động viên học sinh và hơn 370 huấn luyện viên trên cả nước. Cụ thể giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 11/6 với các nội dung thi đấu:

  • Điền kinh: Chạy (nhiều cự ly), chạy tiếp sức, nhảy xa, nhảy cao và đẩy tạ.
  • Bóng đá: Bóng đá nam cấp Tiểu học và bóng đá nam cấp THCS.
  • Cầu lông: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp.

Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 được tổ chức nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện, thi đấu thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

giai-the-thao-nay-hua-hen-tro-thanh-san-choi-he-vui-khoe-giup-cac-em-hoc-sinh-phat-trien-toan-dien-ve-the-chat-va-tinh-than-ren-luyen-suc-khoe-va-y-chi-ben-bi-thong-qua-the-thao.jpg
Giải thể thao này hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ thông qua thể thao.

Trước đó, vào ngày 22/5, Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 đã chính thức khai mạc với bộ môn Bơi và Vovinam. Thành công của các sự kiện thể thao kể trên có được là nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa Nestlé MILO và các cơ quan ban ngành với chung mong muốn nuôi dưỡng niềm đam mê vận động nơi thế hệ trẻ Việt Nam.

Chia sẻ chung tầm nhìn với các cơ quan ban ngành về việc nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho các em nhỏ, Nestlé MILO không ngừng đồng hành trong các hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động. Với vai trò là nhà tài trợ chính thức của giải đấu Điền kinh và Bóng đá, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng MILO.

Ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Trong hành trình lớn lên của trẻ, thể thao đóng vai trò quan trọng để giúp các em nâng cao thể chất và phát triển tầm vóc. Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông là 3 trong số 7 môn thi đấu tại Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023. Đây cũng là những bộ môn thu hút sự tham gia hưởng ứng đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao xuất sắc đến từ nhiều địa phương, đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu trên cả nước. Góp phần vào sự thành công của giải đấu, chúng tôi rất ghi nhận và đánh giá cao sự chung tay hợp tác của Nestlé MILO để các phong trào thể thao học đường ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu, Nestlé MILO vui mừng khi được góp sức mang đến những trải nghiệm thể thao năng động cho các em học sinh. Các giải đấu diễn ra sôi nổi và có chất lượng chuyên môn cao với nhiều nội dung thi đấu đa dạng, tạo nên những màn tranh tài hấp dẫn. Giải đấu cũng đánh dấu hành trình hợp tác lâu dài giữa Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, giúp trẻ rèn luyện ý chí thông qua thể thao.”

ong-nguyen-thanh-de-vu-truong-vu-giao-duc-the-chat-bo-giao-duc-va-dao-tao-tang-co-luu-niem-cho-don-vi-dang-cai-va-don-vi-tai-tro-.jpg
Ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo (đứng giữa) tặng cờ lưu niệm cho đơn vị đăng cai và đơn vị tài trợ.

Hàng loạt chương trình và giải đấu thể thao do Nestlé MILO tổ chức và tài trợ trong nhiều năm qua cho thấy nỗ lực bền bỉ của Nestlé MILO trên hành trình cùng các bậc phụ huynh kiến tạo nên một thế hệ trẻ Việt Nam năng động khỏe mạnh, mang trong mình ý chí bền bỉ có được từ thể thao. Riêng với bộ môn bóng đá, mới đây nhất, nhãn hàng cũng đã đồng hành với Giải Bóng Đá Học Đường TP.HCM – Cúp Nestlé MILO năm học 2022-2023, cùng nhiều giải đấu như Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2023, Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO