Kinh doanh

Lộ hình ảnh VinFast VF 3 chạy thử nghiệm tại nhà máy tại Hải Phòng

PV 12/05/2024 - 12:26

Đây là một số hình ảnh về mẫu xe điện mini VinFast VF 3 đang ở những khâu thử nghiệm cuối cùng tại nhà máy VinFast ở Hải Phòng.

vinfast-vf-3.jpg
Hình ảnh VinFast VF 3 thử nghiệm tại nhà máy tại Hải Phòng.

Theo đó, vào lúc 6h00 ngày 13/05/2024, VinFast sẽ mở cổng đặt cọc xe tại địa chỉ: https://reserve.vinfastauto.com Hiện tại, các thông tin chi tiết của xe đều được cập nhật đầy đủ trên trang web này.

phan-dau-xe-vinfast-vf-3.jpg
Phần đầu xe VinFast VF 3.

Trong giai đoạn đầu nhận đặt cọc từ 13 - 15/5/2024, khách hàng chỉ cần đặt trước 15 triệu đồng, để sở hữu VF 3 với giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (kèm pin). Ngoài ra, những khách hàng đặt mua xe trong giai đoạn này có cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn VF 3 “Creators Edition”, số lượng 6.868 chiếc. Trên phiên bản này, mỗi xe sẽ được gắn tag số thứ tự ở nội thất và thêm dòng chữ “Creators Edition” ở ngoại thất.

can-so-cua-vinfast-vf-3.jpg
Cần số trên xe VinFast VF 3.

Có thể nói, với mức giá chỉ từ 235 triệu đồng, được áp dụng chính sách ưu đãi trả góp theo chương trình Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam với mức vay lên tới 70 - 80% giá trị xe, chi phí trả gốc, lãi và thuê pin hàng tháng chỉ khoảng 3 triệu đồng, VinFast VF 3 được đánh giá là mẫu xe phù hợp cho tất cả mọi người, là lựa chọn lý tưởng để thay thế xe máy, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sống và hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ô tô của nhiều người Việt.

Sau đây là hình ảnh mẫu xe điện mini VinFast VF 3 chạy thử nghiệm tại nhà máy tại Hải Phòng:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ hình ảnh VinFast VF 3 chạy thử nghiệm tại nhà máy tại Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO