Kinh doanh

Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức kích cầu mua sắm hàng hiệu

Hoàng Nguyễn 05/09/2023 - 17:42

Nhằm kích cầu mua sắm hàng hiệu, lần đầu tiên TP.HCM tổ chức sự kiện Flash Sale Holiday với hơn 120 nhãn hàng tham gia.

Thông tin với báo chí chiều ngày 5/9, Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết, chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm Shopping Season của TP thời gian qua đã mang lại hiệu quả đáng ghi nhận. Cụ thể, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 của TP.HCM ước đạt hơn 106 tỷ đồng (tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ).

nguyen-nguyen-phuong-pho-giam-doc-so-cong-thuong-tphcm.jpg
Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương thông tin với báo chí.

Để đẩy mạnh hiệu quả từ chương trình khuyến mại tập trung, Sở Công thương TP.HCM tiếp tục tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday lần đầu tiên, diễn ra từ ngày 8-10/9 tới tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận).

Tại đây, hơn 120 thương hiệu nổi tiếng sẽ tung ra nhiều mức giá giảm sâu, hứa hẹn tạo ra hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch. Các ngành hàng được bày bán đa dạng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện,… cùng với các chương trình khuyến mại lên đến 90%. Ban tổ chức cũng khuyến khích người dân và du khách thanh toán không dùng tiền mặt.

shopping-season-1.jpg
Khách hàng mua sắm tại chương trình khuyến mại Shopping Season.

Ông Phương cho biết thêm, Sở Công thương TP sẽ lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo. Sở cũng sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, các sàn thương mại điện tử tham gia, đồng thời kết hợp chặt chẽ với các với chương trình kích cầu du lịch.

"Sở Công Thương triển khai tổ chức và định hướng sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu. Từ đó, góp phần đưa TP.HCM là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng", ông Phương cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức kích cầu mua sắm hàng hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO