Y học

Khánh thành Trung tâm Mắt Quốc tế Sunshine Eye Care tại Quận 1 - TPHCM

An Hương 30/08/2023 21:46

Ngày 30/8/2023, Hệ thống Trung tâm Mắt Quốc tế Sunshine (Sunshine Eye Care) khánh thành trung tâm đầu tiên tại số 51 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TPHCM với sự tham dự của nhiều quan khách và các y bác sĩ trong ngành Nhãn khoa.

Nhiều quan khách và các y bác sĩ trong ngành Nhãn khoa đã tham dự lễ khánh thành trung tâm đầu tiên của Trung tâm Mắt Quốc tế Sunshine (Sunshine Eye Care).

Sunshine Eye Care được đầu tư cơ sở khang trang cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đặc biệt máy Z8 LDV (Ziemer - Thụy Sĩ) và Amaris 1050 là bước tiến mới trong phẫu thuật khúc xạ. Nhờ đó, Sunshine Eye Care có thể thực hiện tất cả các phương pháp phẫu thuật khúc xạ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

sunsine-00650.jpg
Ngày 30/8/2023, Hệ thống Trung tâm Mắt Quốc tế Sunshine (Sunshine Eye Care) khánh thành trung tâm đầu tiên tại Quận 1, TPHCM.

Đặc biệt tại Sunshine Eye Care đang ứng dụng phương pháp phẫu thuật khúc xạ CLEAR (Corneal Lenticule Extraction for Advanced Refraction Correction) với rất nhiều ưu điểm và tính an toàn gần như tuyệt đối. So với các phương pháp cũ, đường mổ của CLEAR ngắn hơn 10 lần nên vết thương lành nhanh hơn, giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Do chỉ cần can thiệp tối thiểu, lớp thần kinh nuôi dưỡng giác mạc không bị tổn hại nên hiện tượng khô mắt sau phẫu thuật được giảm đáng kể. Tỷ lệ tái cận của CLEAR cũng thấp hơn. Do đó, đối với những người có giác mạc tương đối mỏng hoặc đang có tình trạng khô mắt trung bình, CLEAR chính là sự lựa chọn tối ưu.

img_8167.jpg
"Phương châm của Sunshine Eye Care là “Lấy con người là trung tâm” và mong muốn đem đến một nơi điều trị khúc xạ tốt nhất cho khách hàng.

Trong lễ khánh thành, bà Nguyễn Phương Hà - Giám đốc Trung Tâm Sunshine Eye Care - chia sẻ: "Phương châm của Sunshine Eye Care là “Lấy con người là trung tâm” và mong muốn đem đến một nơi điều trị khúc xạ tốt nhất cho khách hàng."

img_8164.jpg
Sunshine Eye Care được đầu tư cơ sở khang trang cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đặc biệt máy Z8 LDV (Ziemer - Thụy Sĩ) và Amaris 1050 là bước tiến mới trong phẫu thuật khúc xạ.

Ông Huỳnh Tấn Phong - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trung Tâm Sunshine Eye Care - khẳng định Sunshine Eye Care sẽ đóng góp to lớn cho sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trong chăm sóc sức khỏe đôi mắt, cũng như đồng hành phát triển nền y học Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành Trung tâm Mắt Quốc tế Sunshine Eye Care tại Quận 1 - TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO