Y học

Khánh thành bệnh viện Phương Nam

Cao Quang 16/03/2024 10:20

Bệnh viện Phương Nam là thành viên thứ 04 của Tập đoàn Y tế Phương Châu, chính thức khai trương và hoạt động từ ngày 16/3/2024 tại địa chỉ: số 02 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

kt1.jpg
kt2.jpg

Bệnh viện Phương Nam thực hiện hoài bão và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản trọn vòng đời của người phụ nữ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, đồng thời cam kết không ngừng cống hiến cho ngành y tế Việt Nam.

bv2.jpg
Bệnh viện Phương Nam cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chuẩn quốc tế

Bệnh viện Phương Nam cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chuẩn quốc tế, sở hữu hệ sinh thái toàn diện kết hợp Sản - Phụ khoa, Nhi khoa, Sơ sinh, Dinh dưỡng, Hiếm muộn – IVF, Nam khoa, Thẩm mỹ và Đa khoa kỹ thuật cao với đầy đủ các dịch vụ Nội - Ngoại tổng quát, Tiêu hóa, Tai-Mũi-Họng, Mắt, Răng-Hàm-Mặt,… sẵn sàng đảm nhiệm vai trò quan trọng trong hội chẩn, điều trị liên chuyên khoa với quy trình chuẩn quốc tế, trở thành một điểm đến giải quyết nhiều vấn đề sức khỏe cho người phụ nữ và cả gia đình họ.

Bệnh viện Phương Nam cũng là nơi quy tụ đội ngũ đội ngũ chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, là các bậc thầy trong lĩnh vực sản phụ khoa, nhi khoa, đa khoa bao gồm thầy thuốc ưu tứu, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II, chuyên khoa I, Thạc sĩ,... nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn ở Việt Nam, liên tục được đào tạo không ngừng trong và ngoài nước.

Dịch vụ chăm sóc sản-nhi xuất sắc

bv1.jpg
Bệnh viện Phương Nam mang thêm nhiều dịch vụ mở rộng sau sanh cho mẹ và bé

Hệ sinh thái kết hợp sản nhi và đa khoa toàn diện, tạo nên lợi thế và sự khác biệt của Bệnh viện Phương Nam với hệ thống phòng chức năng thông minh, được thiết kế đặc biệt trong một vòng tròn kết nối phòng sinh, phòng mổ và phòng hồi sức sơ sinh, giúp tối ưu “thời gian vàng” trong mọi cuộc vượt cạn. Mỗi cuộc sanh của khách hàng luôn có đầy đủ ekip bác sĩ sản, nhi đồng hành chăm sóc giúp mẹ vượt cạn nhẹ nhàng, giúp bé chào đời khỏe mạnh.

Phụng sự từ tâm, tinh tế trong từng điểm chạm

Với văn hóa “phụng sự từ tâm” chú trọng đến trải nghiệm xuất sắc của khách hàng, Bệnh viện Phương Nam mang thêm nhiều dịch vụ mở rộng sau sanh cho mẹ và bé, giúp hành trình làm mẹ càng thêm trọn vẹn như khám da liễu, chăm sóc và phục hồi vóc dáng, tư vấn tâm lý và hỗ trợ các vấn đề trầm cảm sau sinh cho mẹ… Hành trình chào đón thiên thần nhỏ của gia đình sẽ càng thêm thăng hoa cảm xúc với bữa tiệc mừng “Mẹ tròn con vuông” tạo nên sự khác biệt riêng chưa nơi nào có.

Chương trình Nhi khoa phát triển tiên phong tại Việt Nam:

Với định hướng trở thành một điểm đến chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mẹ, cho bé, Khoa Nhi Bệnh viện Phương Nam xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe dựa trên Chương trình Bright Future của Hiệp hội Nhi khoa Hoa Kỳ. Bé được​ theo dõi sức khỏe toàn diện từ sơ sinh đến trưởng thành (cho trẻ em từ 0 đến 16 tuổi) với các bác sĩ nhi có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện nhi lớn. Nhiều chương trình tư vấn, chăm sóc và điều trị bệnh lý chuyên sâu cho bé được thiết kế kỹ lưỡng giúp bé phát triển toàn diện, bao gồm:

  • Chương trình tiêm chủng theo từng độ tuổi;
  • Chương trình tư vấn, khám điều trị dinh dưỡng, sàng lọc chậm cao, chẩn đoán béo phí, kiểm tra kích thích chuẩn đoán thiếu hormone tăng trưởng;
  • Chương trình tầm soát theo dõi dậy thì sớm, chậm dậy thì​;
  • Chương trình khám và điều trị các bệnh tiêu hóa nhi: viêm dạ dày HP, táo bón, đau bụng tái diễn​;
  • Chương trình quản lý hen, các bệnh hô hấp cấp tính, và bệnh dị ứng viêm da cơ địa, chàm, mề đay...​

Bên cạnh đó, các khoa cận lâm sàng của bệnh viện cũng được đầu tư công nghệ kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn quốc tế góp phần nâng cao hiệu quả điều trị:

  • Trung tâm Kiểm soát nhiễm khuẩn được thiết kế một chiều, trang bị hệ thống thông khí qua lọc HEPA, áp dụng công nghệ quản lý dụng cụ bằng phần mềm mã vạch hiện đại và tuân thủ quy trình, quy định nghiêm ngặt hướng theo tiêu chuẩn JCI.
  • Phòng Lab của Bệnh viện Phương Nam được đầu tư máy móc hiện đại, xây dựng theo định hướng 83 tiêu chí Bộ Y tế, ISO15189 và hướng tới tiêu chuẩn an toàn quốc tế JCI.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như máy siêu âm Voluson Expert 22 được mệnh danh là “Cuộc cách mạng hình ảnh học trong thế giới siêu âm Sản Phụ Khoa”, máy nhũ ảnh 3D, máy thở sơ sinh có chức năng HFO, máy đo loãng xương Prodigy có độ chính xác cao, máy nội soi Olympus EVIS X1 CV - 1500 là dòng máy nội soi hiện đại góp phần tầm soát được những vấn đề khó, đảm bảo độ chính xác cao...

Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y tế Phương Châu, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hồ cho biết: “Bệnh viện Phương Nam là bước đi táo bạo của chúng tôi khi tiến vào TP.HCM, Trung tâm tài chính kinh tế bậc nhất của Việt Nam. Chúng tôi hiểu rõ đây là thị trường khó và đòi hỏi cao, nên tự đặt ra yêu cầu cao ngay từ khi bắt đầu. Mọi tiêu chuẩn từ chất lượng chuyên môn tới vận hành, từ xây dựng hạ tầng, mua sắm trang thiết bị y tế cho đến dịch vụ, tất cả đều được đồng bộ theo chuẩn quốc tế cao cấp.

Chúng tôi mang theo hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên môn vững vàng và một đội ngũ hùng mạnh khi tiến về TP. HCM. Tại đồng bằng sông Cửu Long, Phương Châu cũng đã chứng kiến hơn 33.000 bé chào đời khỏe mạnh, trong đó gần 4.000 em bé ra đời từ các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, điều trị hiếm muộn với tỉ lệ thành công thai lâm sàng lên đến 66,6% (dưới 35 tuổi, từ tháng 1/2022 đến tháng 9/2023).

Chúng tôi phục vụ khách hàng bằng văn hóa “Phụng sự từ tâm” và tin tưởng vào triết lý “điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”. Tại Tập đoàn Y tế Phương Châu, “phụng sự từ tâm” và “mẹ tròn con vuông” trở thành kim chỉ nam trong mọi hành động.

Chúng tôi cũng tin vào sức mạnh của đội nhóm, với hơn 1.500 con người đang không ngừng phấn đấu hết lòng phụng sự khách hàng. Tất cả nhân sự ở bất kỳ vị trí nào, dù là giám đốc, quản lý, bác sĩ, điều dưỡng hay nhân viên chăm sóc khách hàng, an ninh, nhân viên làm sạch của bệnh viện... đều thấm nhuần tinh thần phụng sự từ tâm, sẵn sàng làm nhiều hơn cho khách hàng. Chính những điều đó tạo nên sự khác biệt cho hệ thống Phương Châu.”

*Thông tin thêm về Bệnh viện Phương Nam

Bệnh viện Phương Nam, hoạt động theo giấy phép số 365/BYT-GPHĐ do Bộ Y tế Việt Nam cấp phép ngày 08/03/2024

website: www.phuongchau.com/benhvienphuongnam - Facebook: /phuongnamhospital - Tổng đài: 1900 54 54 66

Bệnh viện Phương Nam có quy mô 9 tầng, được xây dựng trên khu đất hơn 20.000m2, tỷ lệ mảng xanh 40%, công suất hơn 120 giường với các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về quản lý xây dựng của Bộ Xây Dựng, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên môi trường... Hơn thế nữa, kết hợp cùng với kinh nghiệm vận hành sẵn có từ hệ thống và áp dụng các tiêu chuẩn theo JCI vào thiết kế xây dựng nên Bệnh viện Phương Nam đã tối ưu hóa dòng chảy lưu thông từ khâu tiếp nhận cho đến các quy trình khám chữa bệnh nhằm tạo cho khách hàng và người bệnh có cảm giác thoải mái, an toàn và thân thiện.

* Những ưu thế đặc trưng của Bệnh viện Phương Nam:

  • Chuyên môn đảm bảo an toàn người bệnh bằng kỹ thuật cao, cập nhật mới theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới JCI
  • Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế nhiều kinh nghiệm, tận tâm được đào tạo liên tục về kiến thức và tay nghề
  • Được thừa hưởng tiếp nhận chuyển giao các quy trình sẵn có từ Tập Đoàn, đảm bảo tuân thủ kiểm soát nhiễm khuẩn hiệu quả
  • Là bệnh viện tư nhân chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, trang thiết bị kỹ thuật cao, máy móc tiên tiến hàng đầu khu vực:
  • Phòng mổ được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, tiện ích vận hành được chú trọng đầu tư từ những khâu chi tiết nhất và nhỏ nhất
  • Hệ thống khí y tế đã được thiết lập đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Hệ thống phòng lab, kiểm soát nhiễm khuẩn luôn cập nhật và đầu tư các thiết bị y tế tiên tiến nhất
  • Phòng nội trú được thiết kế tinh tế đầy đủ tiện ích, sang trọng, hiện đại và có nhiều không gian riêng tư, đáp ứng nhu cầu vừa nằm bệnh vừa nghĩ dưỡng
  • Dịch vụ chất lượng cao, chu đáo, đưa văn hóa phụng sự từ tâm, hiếu khách Omotenashi của Nhật Bản vào cung cách phục vụ…

*Thông tin về Tập đoàn Y tế Phương Châu:

Hơn 13 năm phát triển, Tập đoàn Y tế Phương Châu là một thương hiệu đã quen thuộc và nhận được sự tin yêu của hàng nghìn phụ nữ, gia đình người dân Đồng Bằng Sông Cửu Long, đang vận hành các bệnh viện như Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Cần Thơ (2010) là bệnh viện đầu tiên tại Đồng bằng Sông Cửu Long đạt chứng chỉ quốc tế JCI (Joint Commission International) và RTAC (Reproductive Technology Accreditation Certification); được công nhận Bệnh Viện Thực Hành Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ Xuất Sắc từ tổ chức Alive & Thrive; Bệnh viện Phương Châu Sa Đéc (2018), Bệnh viện Quốc tế Phương Châu Sóc Trăng (2021).

Tập đoàn Y tế Phương Châu cung cấp dịch vụ y tế cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đề cao văn hóa an toàn người bệnh và văn hóa phụng sự tận tâm, chăm sóc khách hàng với tất cả sự thấu hiểu và đồng cảm, hướng tới trải nghiệm xuất sắc trên từng điểm chạm của khách hàng.

Hành trình hơn 13 năm qua là một cột mốc đẹp để Phương Châu nhìn lại những con số bảo chứng khi đồng hành cùng người phụ nữ và các gia đình làm tròn thiên chức, vượt cạn “mẹ tròn con vuông”

  • Hơn 33.000 bé chào đời từ sự kết hợp chăm sóc chặt chẽ của Sản khoa và Nhi-Sơ sinh Phương Châu an toàn, khỏe mạnh “mẹ tròn con vuông”
  • 4.000 em bé chào đời vuông tròn từ các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, điều trị hiếm muộn tại Phương Châu với tỷ lệ điều trị hiếm muộn với thai lâm sàng tại IVF Phương Châu đạt 66.6% (<35t, 1/2022-9/2023)
  • Tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, Phương Châu là thương hiệu được tin yêu với độ hài lòng khách hàng qua khảo sát đạt hơn 95% và luôn trong top các bệnh viện dẫn đầu về điểm số phúc tra 83 tiêu chí của Bộ Y tế.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành bệnh viện Phương Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO