Kinh doanh

Khai mạc ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm ngành khối cơ quan TW

Trúc Nhã 29/08/2024 - 17:13

Ngày 29/8, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM tổ chức lễ khai mạc chương trình “Ngày hội kết nối thương hiệu và sử dụng sản phẩm trong ngành của khối cơ quan Trung ương tại TP.HCM” với phương châm “Kết nối - Thiết thực - Hiệu quả - Tiết kiệm”.

Ngày hội kết nối thương hiệu và sử dụng sản phẩm trong ngành của khối cơ quan Trung ương tại TP.HCM được diễn ra Nhân kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng 8 thành công (19/8/1945 - 19/8/2024), Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và hướng đến kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Bộ Chính trị phát động từ năm 2009, qua hơn 15 năm triển khai thực hiện, cuộc vận động này các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người dân đã chú trọng hơn trong việc ưu tiên lựa chọn, sử dụng hàng Việt có chất lượng. Đồng thời tư duy trong kinh doanh, sản xuất, chế biến, phân phối cũng được thay đổi để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của thị trường và người tiêu dùng

dsc00826-1-.jpg
Bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương tại TP.HCM phát biểu khai mạc ngày hội.

Phát biểu khai mạc ngày hội, bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương tại TP.HCM chia sẻ: Qua hoạt động này, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM mong muốn giới thiệu rộng rãi đến người dân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và thông qua các kênh truyền thông để giới thiệu đến người dân cả nước về những thương hiệu mạnh trong và ngoài Khối.

“Qua đó đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và đáp ứng nhu cầu bức thiết hiện nay của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; khẳng định vai trò của Đảng ủy Khối trong đồng hành xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, xây dựng niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” bà Lê Thị Hồng Nga bày tỏ.

r5a02201-1-1-.png
Đại biểu tham dự Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh.

Đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tuyên truyền, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt chất lượng, những địa chỉ doanh nghiệp uy tín để người tiêu dùng có đầy đủ thông tin về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt trên thị trường. Đồng thời là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp tăng cường kết nối, khuyến khích ưu tiên sử dụng nguyên, nhiên, vật liệu và các yếu tố đầu vào là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của nhau qua đó đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” .

Bà Lê Thị Hồng Nga cũng khẳng định, với trách nhiệm của mình, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP HCM sẽ luôn đồng hành, lắng nghe, tiếp thu, nghiên cứu đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện các chính sách, pháp luật, tạo hành lang pháp lý thuận lợi hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đồng thời, tạo môi trường, hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp xây dựng, bảo vệ thương hiệu, chuyển đổi số và quảng bá giới thiệu sản phẩm, đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng.

Nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa được diễn ra

Ngày hội kết nối thương hiệu diễn ra từ 29-31/8 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM với sự tham gia giới thiệu, trưng bày sản phẩm đến từ 30 cơ quan, đơn vị trong và ngoài Khối. Trong khuôn khổ ngày hội còn diễn ra nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa như: Chương trình đi bộ đồng hành đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” thành phố; Tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối” và ra mắt, triển khai Trang tin điện tử “Kết nối - Phát triển”; Ký kết phối hợp, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp, Viện nghiên cứu, trường học trong Khối.

r5a02336.jpg
Ngày hội kết nối thương hiệu và sử dụng sản phẩm trong ngành của khối cơ quan Trung ương tại TP.HCM” được thực hiện với phương châm “Kết nối - Thiết thực - Hiệu quả - Tiết kiệm”.

Bên cạnh đó, tại ngày hội còn có các hoạt động trải nghiệm như: Sân chơi “Khám phá thương hiệu”; Hội thi văn nghệ, biểu diễn thời trang; Triển lãm những hình ảnh đẹp trong hoạt động sản xuất kinh doanh; Trao học bổng, tặng quà cho công nhân, người lao động, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh khó khăn…

Bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương tại TP.HCM cho biết đây mới chỉ là hoạt động khởi đầu, tiếp nối thành công của chương trình, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đề nghị cấp ủy - lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu, đổi mới sản phẩm, thương hiệu; nâng cao trách nhiệm thực hiện các hiệp định thương mại khu vực và quốc tế mà Việt Nam tham gia, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp Việt với hàng hóa nhập khẩu.

r5a02562.jpg
Đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trrong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM

Chia sẻ tại ngày hội, bà Phạm Thị Thu - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sacombank bày tỏ: Ngày hội là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với tất cả cả các thành viên của Khối trong việc kết nối, giao lưu, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Ngày hội không chỉ là sự kiện để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp mà còn là nơi để chúng ta thảo luận, học hỏi những xu hướng kinh doanh mới, những công nghệ tiên tiến, những chiến lượt phát triển phù hợp trong kỷ nguyên số hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm ngành khối cơ quan TW
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO