Giáo dục

Khai giảng khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán và đấu thầu cho các đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc Khối Báo chí” khu vực miền Trung và miền Nam

Bảo Long 26/09/2024 12:34

Sáng 26 tháng 9 năm 2024, tại trụ sở Trường Đại học Luật TP.HCM, Cục Báo chí phối hợp Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán tổ chức khai giảng “Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán và đấu thầu cho các đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc khối Báo chí” nhằm cập nhật kiến thức, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, tài chính, ngân sách, đầu tư công, ... cho các cơ quan báo chí khu vực miền Trung và miền Nam.

picture1.png
Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và Ban Tổ chức Khóa Bồi dưỡng

Dự khai giảng Khóa bồi dưỡng có đồng chí Trần Kim Lộc - Giám đốc, đồng chí Nguyễn Huy Hoàng - Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán; đồng chí Đặng Khắc Lợi - Phó Cục trưởng Cục Báo chí; đồng chí Lê Trường Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Thành phố HCM; lãnh đạo đại diện Ban Tổ chức và hơn 80 đại biểu tham dự đến từ các cơ quan báo chí khu vực miền Trung và miền Nam.

picture2.png
Đồng chí Trần Kim Lộc - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán phát biểu khai giảng Khóa Bồi dưỡng

Phát biểu khai mạc, ông Trần Kim Lộc - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán cho biết: Các nội dung chương trình bồi dưỡng là sự kết hợp giữa việc cập nhật kiến thức về các chế độ, chính sách nhà nước mới được ban hành và chia sẻ những kinh nghiệm thông qua kết quả hoạt động của Kiểm toán nhà nước hàng năm và chương trình bồi dưỡng cho các đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc khối báo chí sẽ nhằm mục tiêu đáp ứng các nội dung đó; đồng chí Giám đốc Trường hy vọng qua khóa bồi dưỡng này sẽ giúp cho các đồng chí học viên tiếp thu được những kiến thức bổ ích, cần thiết để qua đó vận dụng được vào công tác được hiệu quả nhất.

dkloi.jpg
Đồng chí Đặng Khắc Lợi - Phó Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin & Truyền thông phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Đặng Khắc Lợi - Phó Cục trưởng Cục Báo chí yêu cầu hai đơn vị đầu mối được giao nhiệm vụ chủ trì tổ chức Khóa Bồi dưỡng là Trung tâm Lưu chiểu dữ liệu truyền thông số quốc gia (thuộc Cục Báo chí) và Trung tâm Tư vấn - Dịch vụ (thuộc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng Nghiệp vụ kiểm toán) phải đảm bảo công tác tổ chức khóa bồi dưỡng an toàn, hiệu quả, chất lượng theo kế hoạch, hoàn thành tốt nhiệm vụ; yêu cầu phía học viên tham gia đầy đủ theo danh sách các đơn vị đã đăng ký, chấp hành nghiêm quy định, nội quy của khóa bồi dưỡng; yêu cầu các giảng viên/báo cáo viên tích cực tham gia trao đổi, thảo luận những vấn đề khó khăn, vướng mắc phải gắn với nội dung các chuyên đề của khóa bồi dưỡng.

hbh.jpg
Bà Hoàng Thị Bích Hạnh: Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Lưu chiểu dữ liệu truyền thông số quốc gia (thường trực Trung tâm Hỗ trợ Chuyển đổi số Báo chí), Cục Báo chí phát biểu.

Bà Hoàng Thị Bích Hạnh - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Lưu chiểu dữ liệu truyền thông số quốc gia, đồng Trướng Ban Tổ chức Khóa bồi dưỡng cho biết: Từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 9 vừa qua thì Khóa Bồi dưỡng này cũng đã được tổ chức cho hơn 120 học viên đến từ các cơ quan hành chính sự nghiệp thuộc khối báo chí của khu vực miền Bắc và đây là hoạt động tiếp theo dành cho các cơ quan báo chí khu vực miền Trung và miền Nam. Chương trình khóa bồi dưỡng gồm hai chuyên đề chính và sau khi kết thúc mỗi chuyên đề đều có bài kiểm tra trắc nghiệm để đánh giá kết quả học tập của học viên tham gia khóa bồi dưỡng.

ttth.jpg
Chuyên gia Trần Thị Thu Hương - Chuyên viên cao cấp, Trưởng phòng Quản lý giám sát kế toán nhà nước, Cục Quản lý giám sát kế toán kiểm toán - Bộ Tài chính đang chia sẻ thông tin với học viên.

Khóa Bồi dưỡng diễn ra từ ngày 26-28/9/2024 tại TP.HCM.

picture3.png
Ban Tổ chức Khóa Bồi dưỡng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và khách mời
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai giảng khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán và đấu thầu cho các đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc Khối Báo chí” khu vực miền Trung và miền Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO