Đời sống

HREC tổ chức giải golf gây quỹ xây cầu từ thiện

HOÀNG NGUYỄN 04/06/2024 - 22:29

Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) vừa tổ chức giải golf gây quỹ xây cầu từ thiện hơn 2 tỷ đồng nhân kỷ niệm 6 năm thành lập.

Các Golfers thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ dựa trên Handicap chính thức. Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các Golfers: Giải Best Net thuộc về Golfer Nguyễn Thanh Vũ đã có một trận đấu xuất sắc với thành tích 86 gậy; Giải Nhất (Bảng A: Golfer Lê Đình Phương, Bảng B: Golfer Hán Tấn Quang và Bảng C: Golfer Phạm Ngọc Phú) và các giải thưởng khác.

giai-golf.jpg
Golfers phát bóng khai mạc.
trao-giai.jpg
Giải Best Net thuộc về Golfer Nguyễn Thanh Vũ.

Đặc biệt, tất cả phí đăng ký tham dự giải của các Golfers sẽ được đóng góp vào Quỹ xây cầu từ thiện. Bên cạnh đó, các hội viên và doanh nhân khách mời đã đóng góp cho Quỹ xây cầu từ thiện với tổng số tiền 2 tỷ đồng. Đại diện HREC cho biết, toàn bộ số tiền vận động được trong chương trình sẽ được sử dụng để xây cầu từ thiện, việc xây cầu được đảm bảo tính minh bạch trong việc lựa chọn đơn vị khảo sát, thiết kế, thi công và giám sát.

ong-nguyen-quoc-bao.jpg
Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch CLB Bất Động Sản TP.HCM (bìa phải) trao tặng món quà đặc biệt tri ân Nhà tài trợ danh xưng.

Giải Golf HREC từ thiện kỷ niệm 6 năm thành lập – tranh cúp Vĩnh Thuận nhằm kết nối các doanh nhân, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các thành viên trong CLB nói riêng và các doanh nhân đam mê Golf trên khắp cả nước nói chung. Giải đấu là sân chơi bổ ích và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao Golf. Đây cũng là dịp để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, cùng chung tay trong hoạt động xây cầu từ thiện tại các địa phương, vùng sâu vùng xa còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế.

Trước đó, tại lễ công bố chuỗi chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC cho biết, HREC quy tụ hơn 200 hội viên đã kết nối giao thương liên kết hợp tác mang lại giá trị thiết thực giữa các hội viên và đối tác với tổng giao dịch ghi nhận được đến nay lên đến 200.000 tỷ đồng. Cùng với sự đồng hành của các nhà hảo tâm, HREC đã thực hiện chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh hoàn thiện vào cuối năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HREC tổ chức giải golf gây quỹ xây cầu từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO