Công nghệ

HP Việt Nam giới thiệu sản phẩm “Thế hệ mới - Khơi mở tương lai”

An Quý 15/09/2023 - 16:16

HP Việt Nam chính thức giới thiệu những sản phẩm công nghệ thế hệ mới mang tính đột phá, giúp nâng cao trải nghiệm công nghệ ở mọi khía cạnh: làm việc, học tập đến giải trí.

Tại buổi giới thiệu sản phẩm ngày 15/9, ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Giám đốc HP Việt Nam và Thị trường mới nổi châu Á cũng khẳng định quyết tâm của HP để góp phần trao quyền cho các cá nhân phát triển hơn nữa khi thế giới đang phát triển mọi lĩnh vực: học tập và làm việc kết hợp bảo mật, giải trí, đặc biệt phát triển bền vững.

ong-nguyen-minh-duc-tong-giam-doc-hp-viet-nam-va-thi-truong-moi-noi-chau-a.jpg
Ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Giám đốc HP Việt Nam và Thị trường mới nổi châu Á.

Theo ông Minh Đức, thích ứng tương lai là cốt lõi để HP tiếp tục đổi mới, mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

“Các sản phẩm ra mắt ngày hôm nay, trải dài trên nhiều danh mục khác nhau hứa hẹn cung cấp cho các cá nhân, đặc biệt là học sinh, sinh viên, doanh nghiệp và tổ chức giáo dục trong mùa tựu trường những công cụ không chỉ đơn giản hóa công việc mà còn nâng cao năng suất làm việc và học tập, thích ứng với tương lai.

Thông qua dòng sản phẩm này, chúng tôi mong muốn trao quyền cho tất cả các cá nhân tự chủ cuộc sống, công việc và vui chơi với những khả năng vô hạn trong một năm học đầy hứa hẹn sắp tới,” ông Nguyễn Minh Đức cho biết.

img_e2876.jpg
HP vừa giới thiệu các dòng sản phẩm công nghệ mới với chủ đề "Thế hệ mới - Khơi mở tương lai"

Vai trò của công nghệ trong giáo dục và giải trí đã và đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhu cầu sở hữu một thiết bị có khả năng kết nối liền mạch, hiệu suất cao và đáng tin cậy tăng lên đáng kể trong bối cảnh làm việc, học tập trực tiếp hoặc từ xa một cách hiệu quả, giải trí một cách chân thực đang được xã hội chú tâm khi đã bắt đầu bước vào năm học mới.

Nhận thức được những nhu cầu ngày càng phát triển này, HP giới thiệu danh mục sản phẩm, đột phá công nghệ mới được thiết kế để hỗ trợ tối ưu nhất cho công việc và học tập của người dùng cá nhân, tổ chức giáo dục và chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ.

img_e2930.jpg
Người dùng đang sử dụng dòng sản phẩm máy tính xách tay HP OMEN 16, với trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh cùng các nâng cấp toàn diện về CPU, GPU và tốc độ hiển thị.

Trong sự kiện ra mắt, HP đã giới thiệu dòng máy tính HP Elitebook và HP ProBook là các đại diện cho sản phẩm Máy tính cá nhân và Máy tính doanh nghiệp.

Theo ông Hoàng Tuấn Hải, Giám đốc sản phẩm máy tính doanh nghiệp HP Việt Nam và Thị trường mới nổi châu Á, dòng máy tính xách tay HP EliteBook và ProBook mới hỗ trợ người dùng nâng cao hiệu suất trong công việc văn phòng.

Môi trường làm việc văn phòng hiện nay luôn đi liền với thiết bị công nghệ. Vì vậy, nhu cầu sở hữu một thiết bị có khả năng kết nối liền mạch, an toàn và đáng tin cậy đã tăng lên đáng kể để làm việc trực tiếp hoặc từ xa.

ong-hoang-tuan-hai-giam-doc-san-pham-may-tinh-doanh-nghiep-hp-viet-nam-va-thi-truong-moi-noi-chau-a.jpg
Ông Hoàng Tuấn Hải, Giám đốc sản phẩm máy tính doanh nghiệp HP Việt Nam và Thị trường mới nổi châu Á.

Tính di động và tính bảo mật cao cũng là hai yếu tố quan trọng trong việc mang đến sự hiệu quả và yên tâm cho doanh nghiệp và tổ chức giáo dục khi làm việc tại nhà, văn phòng hay bất kỳ nơi đâu trong bối cảnh mối nguy về an ninh mạng ngày càng nhiều.

Dòng máy tính xách tay HP EliteBook có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng tối ưu, bảo mật chuyên biệt, và thân thiện với môi trường. Bộ xử lý Intel® EVO™ thế hệ 13 có khả năng tối ưu hóa tự động hiệu năng thiết bị tùy vào mục đích và môi trường sử dụng. Giải pháp HP Wolf Security được trang bị tạo ra lớp bảo vệ mạnh mẽ, giúp người dùng an tâm làm việc bất kể môi trường nào.

img_e2890.jpg
HP hy vọng góp phần trao quyền cho các cá nhân phát triển hơn nữa khi thế giới đang phát triển mọi lĩnh vực: học tập và làm việc kết hợp bảo mật, giải trí, đặc biệt phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, HP cũng giới thiệu về sản phẩm HP EliteBook 645 G10 mới với bộ xử lý AMD Ryzen™ 7000 Series - nền tảng xử lý mới nhất từ AMD, mang tới sức mạnh, tính cộng tác và bảo mật cao dành cho đối tượng doanh nhân, chủ doanh nghiệp

Đặc biệt, theo ông Hải, hướng tới sự phát triển bền vững, các khung máy tính HP đều được làm từ ít nhất 30% nhựa sinh hoạt tái chế. Nút bàn phim được làm từ ít nhất 50% nhựa sinh hoạt tái chế. Bao bì và hộp đựng hoàn toàn có nguồn gốc sợi tái chế, thân thiện môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HP Việt Nam giới thiệu sản phẩm “Thế hệ mới - Khơi mở tương lai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO