Đời sống

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tự hào với quốc hoa trên quốc phục

Hồng Liên23/05/2024 18:09

Một lần nữa trở lại với đất Đồng Tháp, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà mang sen hồng theo một dạng hình khác.

Tháng 5. Ai đi xa xuôi dòng trở về đất Đồng Tháp, với lúa chín trĩu nặng, những ao hồ xanh mát và tĩnh lặng rồi sẽ không khỏi nhớ thương. Mặt hồ thanh bình lại bung nở từng đóa sen tươi.

h2.jpg

Tháng 5, Đồng Tháp lại tưng bừng với lễ hội Sen Đồng Tháp 2024. Sen hồng giờ đây sống trong những dạng hình mới mẻ hơn. Mỗi năm qua đi, lễ hội lại đón chào những người con xa xứ trở về, sẽ vui mừng với bước chân của ngàn khách phương xa ghé đến. Sen hóa thân thành ánh đèn sáng rạng rỡ, sen nép mình trong món ngon quê hương. Ở một góc trời, đóa sen đủ sắc màu lại lặng lẽ tỏa hương.

Một lần nữa trở lại với đất Đồng Tháp, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà mang sen hồng theo một dạng hình khác. Nàng hậu trẻ khoác lên mình một trang phục ấn tượng in đậm sự tự hào với quê hương, đất nước. Sự sâu sắc gửi gắm trong từng chi tiết khiến tà áo dài đặc biệt đến từ công ty cổ phần quốc tế Senvita không chỉ là sản phẩm thời trang, mà còn ẩn chứa những tầng ý nghĩa đầy giá trị.

h6.jpg

Senvita, đã nỗ lực không ngừng để đưa hình ảnh và giá trị của Sen - quốc hoa Việt Nam - vào trong từng sản phẩm của mình, bằng tất cả lòng yêu mến. Lần này,Tỉnh Đồng Tháp đã dốc công sức tạo nên chiếc áo dài bằng biết bao tâm huyết và lòng tự hào dân tộc. Tà áo dài là sự hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật và biểu tượng văn hóa Việt.

ha1.jpg

Dải lụa màu xanh ngọc chính là hình ảnh đầm sen bao la, thả thành tà hệt như dòng nước phẳng. Nằm trên tà áo là bản đồ Việt Nam từ Sen với đầy đủ và chi tiết các thành phố lớn. Sen to là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Trong tà áo dài xanh ngọc dịu mát, Hoa hậu trẻ phối thêm chiếc mấn hình sen lộng lẫy. Dạo bước trong không gian của Lễ hội Sen Đồng Tháp 2024, Thanh Hà vừa cho thấy vẻ đẹp yêu kiều, vừa thể hiện tấm lòng trân trọng với quốc hoa của đất nước.

h4.jpg

Chưa một lần nào Nguyễn Thanh Hà thôi tự hào về đất nước và con người Việt Nam. Bất cứ khi nào có cơ hội, cô cũng sẽ sẵn lòng diện áo dài, dù là khi trở về quê nhà hay đang chinh chiến trên chiến trường sắc đẹp quốc tế. Có lẽ, tình yêu ấy đã khiến Thanh Hà luôn có những cơ hội đặc biệt để vận quốc phục. Tình yêu và nỗ lực với áo dài giúp cô trở thành thành viên trong Ban Chấp hành Hiệp hội áo dài TP.HCM, nay tiếp tục nối dài tình yêu trang phục này và kết nối với đóa sen hồng tuyệt sắc. Trong tương lai, mỗi bước chân về đất Đồng Tháp của Thanh Hà sẽ là một lần cô nàng được đại diện cho vẻ đẹp của quê hương thứ 2. Và sẽ lại một lần, cô được ngắm nhìn, thấu cảm và bộc lộ nét đẹp của hương sắc sen tươi.

ha3.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tự hào với quốc hoa trên quốc phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO