Công nghệ

Hàng ngàn người xếp hàng xuyên đêm mua iPhone 16 series

Ngọc Duy 27/09/2024 - 11:24

Trong đêm mở bán sớm, hàng ngàn người háo hức đến từ sớm, xếp hàng xuyên đêm tại các đại lý bán lẻ để nhận iPhone 16 series.

Nhiều người tới từ sớm để đợi nhận iPhone 16 series ngay trong đêm.

Đúng 0h01' ngày 27/9, các dòng iPhone 16 series gồm iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và Pro Max đã chính thức được các nhà bán lẻ uỷ quyền của Apple trong nước giao tới tay người dùng.

Theo ghi nhận của PV Tạp chí Khoa học phổ thông, các hệ thống như TopZone (Thế Giới Di Động), FPT Shop, CellPhoneS, Minh Tuấn Mobile đều giao hàng trăm, hàng ngàn máy đến tay người dùng ngay trong đêm. Đa số người dùng đều lựa chọn iPhone 16 Pro Max.

Những người nhận iPhone 16 series sớm nhất tại hệ thống FPT Shop.

Tại cửa hàng FPT Shop trên đường Lê Lợi tại TP.HCM, từ 21h đã có nhiều người tới để làm thủ tục thanh toán và chờ được lấy iPhone 16 series sớm nhất. Ngay trong đêm, hệ thống này đã giao gần 1.000 đơn đặt trước và dự kiến sẽ giao thêm gần 20.000 đơn trong 3 ngày mở bán.

Ông Nguyễn Thế Kha - Giác đốc Thương Mại hệ thống FPT Shop cho biết, chỉ sau chưa đầy 7 ngày mở cổng đặt trước (từ 20 - 26/9), hệ thống đã thu hút gần 50.000 đơn nhận thông tin và đặt trước iPhone 16 Series. Trong đó, phiên bản iPhone 16 Pro Max “ngự trị” top 1 bảng xếp hạng khi chiếm đến 70% tỷ lệ đơn đặt. Màu Titan Sa Mạc vẫn là model được đông đảo người hâm mộ lựa chọn.

TopZone ghi nhận hơn 40.000 đơn đặt cọc thành công.

Còn tại TopZone, hệ thống này dẫn đầu với số lượng đặt trước khi đạt đến 60.000 đơn hàng. Với 40.000 đơn đặt cọc thành công và TopZone sẽ tiến hành trao máy cho trên các cửa hàng của hệ thống này.

Tại cửa hàng TopZone trên đường Khánh Hội (Q.4, TP.HCM), dù có thời điểm trời đổ mưa nhưng không hề làm giảm sức nóng, khi có hàng trăm người đến từ sớm, chờ mua iPhone 16 mới.

Đúng "Giao thừa", TopZone tiến hành giao máy trực tiếp cho khoảng 3.000 khách hàng cọc đầu tiên ở hai cửa hàng TopZone APR tại TP.HCM và Hà Nội cùng 112 cửa hàng Thế Giới Di Động, TopZone và Điện máy Xanh toàn quốc.

CellPhoneS dự kiến sẽ giao khoảng 2.500 máy iPhone 16 series cho người dùng đặt hàng đợt 1.

Cùng thời điểm, CellphoneS mở bán iPhone 16 series, đến cho gần 10,000 khách đặt trước thành công, tại đồng loạt 125 cửa hàng toàn quốc. Trong ngày đầu mở bán, hệ thống này dự kiến sẽ giao khoảng 2.500 máy cho người dùng đặt hàng đợt 1.

Theo đại diện CellphoneS, số lượng hàng về dự kiến của Pro Max và Pro tại hệ thống vẫn sẽ dồi dào, riêng iPhone 16 Pro màu Titan sa mạc vẫn còn suất đặt để nhận hàng từ 30/9 trở đi. Với các màu còn lại vẫn có thể lựa chọn mua trực tiếp tại cửa hàng.

"Số lượng hàng hóa bản Plus năm nay vẫn khá khớp với sức mua của khách hàng tại hệ thống, đảm bảo đủ hàng hóa cho khách đặt trước cũng như thoải mái mở bán lẻ trong những ngày đầu tiên mở bán", đại diện CellPhoneS chia sẻ.

Minh Tuấn Mobile giao iPhone 16 Pro Max tại 3 cửa hàng trong chuỗi hệ thống.

Trong khi đó tại hệ thống Minh Tuấn Mobile, không khí mở bán iPhone 16 series khác với mọi năm, khi khách hàng sẽ đến trực tiếp tại 3 cửa hàng trong chuỗi hệ thống để nhận những chiếc máy mình đã đặt cọc trước, thay vì tham gia sự kiện mở bán được tổ chức rộn ràng như mọi năm.

Nguyên nhân vì một phần kinh phí của sự kiện mở bán (100 triệu đồng) đã được hệ thống này dành để ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại các tỉnh phía Bắc vừa qua.

Trong đêm, Minh Tuấn Mobile đã giao khoảng 200 máy iPhone 16 series và dự kiến sẽ tiếp tục giao 1.500 máy khác vào ngày mở bán đầu tiên này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng ngàn người xếp hàng xuyên đêm mua iPhone 16 series
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO