Giáo dục

Đoàn công tác ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM tham gia Hội nghị thường niên TASPA 2024

Khánh Huy - Thanh Trung 08/06/2024 13:44

Hội nghị là dịp để lãnh đạo Trường giao lưu, học hỏi, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia, diễn giả hàng đầu về lĩnh vực Thể dục thể thao trên thế giới.

Từ ngày 03/6 đến 6/6, Đoàn Công tác Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM do PGS.TS. Châu Vĩnh Huy – Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn tham dự Hội nghị thường niên TASPA 2024 “Kết hợp sức khỏe, môi trường và thành tích trong thể thao: Đổi mới, thách thức và định hướng tương lai” tại khách sạn Asia, Bangkok, Thái Lan.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm.

Tham gia Đoàn công tác còn có TS. Nguyễn Kế Bình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS.NGƯT Nguyễn Quang Vinh, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Minh Huân, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng, Phòng Kế hoạch Tài chính; PGS.TS. Nguyễn Hoàng Minh Thuận, Trưởng khoa, Khoa Đào tạo Sau đại học, đào tạo quốc tế.

Ngay sau khi thực hiện nghi thức khai mạc Hội nghị thường niên TASPA 2024, PGS.TS. Châu Vĩnh Huy, Hiệu trưởng nhà trường và đoàn công tác đã có các cuộc tiếp xúc xã giao với chuyên gia, diễn giả các nước để gặp gỡ, trao đổi về công tác giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu khoa học về lĩnh vực thể dục thể thao và tham khảo kinh nghiệm của đơn vị bạn.

GS.TS Franco Noce - Sở Thể thao, Trường ĐH Liên bang Minas Gerais, Brazil trình bày về sức khỏe tâm thần trong thể thao tại Brazil.

Hội nghị cũng là dịp để tập thể lãnh đạo Trường giao lưu, học hỏi, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia, diễn giả hàng đầu về lĩnh vực Thể dục thể thao tại các quốc gia trên thế giới; là dịp để tiếp cận với những kiến thức, xu thế mới của quốc tế để linh động, uyển chuyển ứng dụng phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị nhằm thực hiện có hiệu quả Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi và Triết lý giáo dục, hướng đến năm 2030 trở thành trường ĐH sư phạm trọng điểm quốc gia.

Đồng thời giúp trường có uy tín trong nước và khu vực về đào tạo giáo viên giáo dục thể chất là trung tâm nghiên cứu khoa học về giáo dục thể chất, thể thao trường học và trung tâm bồi dưỡng tài năng trẻ về thể dục thể thao Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM tham gia Hội nghị thường niên TASPA 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO