Y học

Đầu tư vào sức khỏe là đầu tư bền vững

Tường Yên 16/10/2024 - 12:34

Nắm bắt nhu cầu thị trường cũng như tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam, với sứ mệnh “ Chăm sóc, Bảo vệ Sắc đẹp & Sức khỏe cộng đồng”, Hội đồng quản trị JR Life Sciences –Singapore và Lady & Men Vietnam thành lập Công ty TNHH PhD Health Science để cùng thực hiện sứ mệnh mang đến những trải nghiệm lợi ích và cuộc sống chất lượng với các dòng sản phẩm chất lượng cao.

Holistic Way (thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Singapore) và Ladycare (bọt vệ sinh phụ nữ cao cấp) mà còn muốn truyền tải thông điệp quan trọng: "Đầu tư vào sức khỏe là đầu tư bền vững".

Tại thị trường Việt Nam, Holistic Way ưu tiên giới thiệu 2 dòng sản phẩm chủ lực đến từ Singapore là Nhau thai hươu tươi Deer Placenta và Viên uống giải độc gan Liver Detox, bộ đôi này liên tục nằm trong trong danh sách “Sản phẩm bán chạy nhất (Best-seller)” tại các chuỗi bán lẻ quốc tế như: Guardian, Watson, Unity,... Sự nổi bật và mang lại khác biệt nhất phải kể đến đó chính là nằm ở thành phần dinh dưỡng của mỗi sản phẩm.

p3.jpg
Toàn cảnh Talkshow với chủ đề: “Đầu tư vào sức khỏe là đầu tư bền vững”

Tại sự kiện, PhD Health Sciences tổ chức Talkshow tập trung chủ đề: “Đầu tư vào sức khỏe là đầu tư bền vững”. Quý quan khách tham gia đã trao đổi những thông tin về sức khỏe bản thân, nghiên cứu thành phần hoạt chất trong sản phẩm và lợi ích của nó với sức khỏe, có khách chia sẻ trải nghiệm và hiệu quả khi dùng sản phẩm.

DS Chuyên khoa II Lý Thị Nhất Định phát biểu: "Tôi rất vui khi được lắng nghe ý kiến từ quý vị quan khách, điều này giúp chúng tôi có cái nhìn rõ nét hơn về quan điểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người. Đây cũng chính là cơ hội để PhD Health Sciences thực hiện sứ mệnh mang đến các sản phẩm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng”.

Thương hiệu Holistic Way

p2.jpg
Hai sản phẩm về thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Holistic Way

Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Holistic Way Premium Deer Placenta Fresh 9.000mg đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép với công dụng bổ sung chiết xuất từ nhau thai hươu, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

Số giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm: Số tiếp nhận: 8579/2023/ĐKSP.

Sản xuất tại: New Zealand Health Manufacturing Limited (Địa chỉ: 7 Pavilion Drive, Airpark II Business Centre, Mangere, Auckland 2022, New Zealand)

Quy cách đóng gói: 1 lọ 60 viên 9.000mg/ hàm lượng viên uống. Một viên gồm những thành phần chính là:

Chiết xuất nhau thai hươu 20:1: 450mg

Chiết xuất hạt nho: 10mg

Dầu hạt nho: 650mg

Phụ liệu: D-alpha tocopherol, sáp ong vàng, glycerin, monostearate, lecithin

Thành phần vỏ nang: Glycerol, sorbitol, phẩm màu nhân tạo, hương liệu nhân tạo, nước tinh khiết.

Về nguyên lý y khoa, hormone là chất hóa học có bản chất là peptid, steroids hay dẫn xuất acid amin được giải phóng vào máu từ tế bào của các tuyến nội tiết đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa các chức năng của cơ thể. Có khoảng 50 loại hormone trong cơ thể người. Hormon tăng trưởng IGF-1 (Insulin-like growth factor-I) giúp thúc đẩy sự phát triển xương và mô, nồng độ hormon IGF-1 thường thấp khi vừa mới sinh ra, tăng dần khi đứa trẻ lớn lên, đỉnh điểm đạt cao nhất là ở tuổi dậy thì và suy giảm dần trong cuộc sống của người trưởng thành. IGF-1 được sản xuất ở nhiều mô cơ quan trong cơ thể nhưng chủ yếu ở gan và cơ xương. Khoảng 80% lượng IGF- 1 được tổng hợp tại gan.

Các bệnh lý gặp phải khi cơ thể mất cân bằng hormone là mụn nội tiết, rối loạn kinh nguyệt, hội chứng tiền mãn kinh, hội chứng buồng trứng đa nang, tăng cân không kiểm soát, rụng tóc và da khô và giảm ham muốn tình dục. Hiện tại giải pháp phổ biến chúng ta thường áp dụng chính là cơ thể thiếu gì, bổ sung chất đó, trong đó có thể tham khảo từ các chuyên gia y tế về sử dụng thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Holistic Way Liver Detox đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép với công dụng hỗ trợ giúp giải độc gan.

Số giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm: Số tiếp nhận: 7736/2023/ĐKSP.

Sản xuất tại: New Zealand Health Manufacturing Limited (Địa chỉ: 7 Pavilion Drive, Airpark II Business Centre, Mangere, Auckland 2022, New Zealand).

Quy cách đóng gói 1 chai 90 viên. Trong 1 viên nang Holistic Way Liver Detox gồm những thành phần chính là:

Chiết xuất hạt kế sữa (Silybum marianum) khô (70:1 trong 95% Acetone:nước) (Tương đương hạt Silybum marianum khô 10,5 g) (Tương đương với 77% Silymarin 115,5 mg) 150,00 mg

Taurine 150,00 mg

Bột vỏ hạt mã đề (Plantago ovata) 50,00 mg

Chiết xuất rễ bồ công anh (Taraxacum officinale) khô (5:1 trong 10% Ethanol:nước) [Tương đương với rễ bồ công anh (Taraxacum officinale) khô – 200 mg] [có chứa chất làm dày (maltodextrin)] 40,0 mg

Chiết xuất quả ngũ vị tử bắc (Schisandra chinensis) khô (4:1 trong 10% Ethanol:nước) (Tương đương với quả Schisandra chinensis khô – 160 mg) 40,00 mg

Các thành phần khác: Bột lá lúa mạch (Hordeum vulgare) 30,00 mg, Bột Lecithin 20,00 mg.

Phụ liệu: chất chống đông vón (Magie stearat; Colloidal Anhydrous Silica) Thành phần vỏ nang: chất nhũ hóa (Hypromellose), phẩm màu nhân tạo (titanium dioxide).

Về nguyên lý y khoa, gan là cơ quan được cung cấp nhiều máu nhất trong cơ thể. Ngoài dự trữ máu, từ tháng thứ 3 đến cuối của thời kỳ thai nghén, gan còn là cơ quan chính sản xuất hồng cầu của bào thai. Gan cũng là nơi tổng hợp các yếu tố đông máu và chống đông máu. Khi gan yếu thì men gan tăng cao. Khi gan không hoạt động tốt, cơ thể dễ gặp tình trạng mất cân bằng hormone, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Những bệnh lý phổ biến nhất liên quan đến gan bao gồm gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan, và ung thư gan.

Biểu hiện lâm sàng khi gan yếu là vàng da, vàng mắt, ngứa da, mệt mỏi kéo dài, nước tiểu đậm màu và phân bạc màu, đau hoặc sưng bụng, chướng bụng và phù chân, giảm cân không rõ lý do.

Để giữ cho lá gan khỏe mạnh, cần có một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tiêu thụ những thực phẩm gây hại cho gan như rượu, chất béo xấu. Đồng thời có thể tham khảo chuyên gia y tế về việc sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ giải độc gan.

*Lưu ý: Hai sản phẩm trên là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thương hiệu Ladycare:

PhD Health Sciences phân phối 2 dòng sản phẩm mới là bọt vệ sinh phụ nữ cao cấp Ladycare Classic và Ladycare Extra Aloe Vera.

p4.jpg
Bọt vệ sinh Ladycare Classic và bọt vệ sinh Ladycare Extra Aloe Vera

+ Ladycare Classic với thành phần chứa dầu Olive hoạt hóa, Vitamin chiết xuất cúc La Mã sẽ giúp giữ ấm, làm sạch, duy trì pH tự nhiên, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại. Sản phẩm sử dụng hằng ngày, trong thời kỳ kinh nguyệt, dùng tốt cho phụ nữ mang thai và cả sau khi sinh.

+ Ladycare Extra Aloe Vera với chiết xuất Aloe Vera (lô hội), trà xanh, Vitamin E có công dụng sáng da, mờ thâm, duy trì pH tự nhiên thích hợp cho da nhạy cảm.

PhD Health Sciences tin rằng, việc nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe không chỉ giúp mỗi người sống vui khỏe, trường thọ mà còn giúp xây dựng một xã hội mạnh khỏe và thịnh vượng hơn. Câu tuyên ngôn Alma Ata trong Hội nghị toàn cầu về Chăm sóc sức khỏe ban đầu “Sức khỏe cho mọi người” vẫn còn nguyên giá trị

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư vào sức khỏe là đầu tư bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO