Dalat Hasfarm khai trương 2 cửa hàng hoa tươi cao cấp phong cách Indochine

PV| 23/02/2023 15:50

Vào ngày 23 và 24/2, Dalat Hasfarm tưng bừng khai trương 2 cửa hàng hoa tươi cao cấp với diện mạo hoàn toàn mới tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc đặc biệt trong hoạt động mở rộng chuỗi cửa hàng hoa tươi theo mô hình bán lẻ hiện đại.

Hai cửa hàng hoa này tọa lạc tại những tuyến đường lớn, sầm uất và thuận tiện giao thương. Nơi đây không chỉ mang đến sự thuận tiện trong mua sắm và thưởng thức hoa tươi của khách hàng mà còn mở ra không gian thưởng lãm hoa tươi ấn tượng nhiều mới lạ, độc đáo và khác biệt.  

Kiến trúc của cửa hàng Dalat Hasfarm mới được thiết kế với cảm hứng từ phong cách Đông Dương (Indochine) rất được ưa chuộng bởi sự pha trộn hài hòa, tinh tế giữa vẻ đẹp Á Đông và cổ điển Pháp. Bên cạnh các chi tiết như nền gạch, viền gỗ với họa tiết hoa văn đặc trưng làm điểm nhấn, không gian cửa hàng còn lồng ghép hệ thống nội thất, cách bài trí vật dụng và trưng bày hoa tươi theo định hướng xanh - sạch - thân thiện và tối ưu công năng sử dụng. Sử dụng gam màu trung tính, nhẹ nhàng làm chủ đạo, Dalat Hasfarm mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác gần gũi và thoải mái vốn có, vừa sang trọng vừa thân quen và cũng không kém phần hiện đại của cửa hàng hoa tươi cao cấp. 

Kiến trúc của cửa hàng Dalat Hasfarm mới được thiết kế với cảm hứng từ phong cách Indochine

Khách hàng yêu hoa của Dalat Hasfarm tại TP.HCM và Hà Nội nay có thêm lựa chọn đến khám phá và thưởng lãm đa dạng các loại hoa cành, hoa chậu, hoa thiết kế, phụ liệu ngành hoa cũng như trải nghiệm các dịch vụ về hoa cho nhu cầu mua sắm hoa tươi. Trong thời gian khai trương từ 23/2 đến 5/3, hai cửa hàng hoa tươi mới của Dalat Hasfarm dành tặng nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành cho đông đảo khách hàng.  

Đông đảo khách hàng đến tham quan và mua hoa tại cửa hàng Dalat Hasfarm mới trong ngày khai trương.

Thành lập từ năm 1994, Dalat Hasfarm là thương hiệu hoa tươi chất lượng cao hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với hơn 220 hecta diện tích nhà kính trồng hoa tại Đà Lạt, sản xuất đa dạng các loại hoa tươi chất lượng cao với quy mô lớn, mô hình kinh doanh và phân phối đa kênh từ bán sỉ, hệ thống gần 200 quầy hoa tươi độc quyền tại các siêu thị và đặc biệt là hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dalat Hasfarm khai trương 2 cửa hàng hoa tươi cao cấp phong cách Indochine
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO