Những dấu son lịch sử
Khởi nghiệp từ một phân xưởng sản xuất bia với vài chục nhân viên, gặp nhiều khó khăn thử thách. Nhưng bằng niềm tin, ý chí và sự nỗ lực, THP đã ghi dấu sự phát triển vượt bậc của một thương hiệu Việt.
Cột mốc đáng nhớ của 2001 THPlà năm 2001 đã mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà máy bia hiện đại nhất Đông Nam Á - nhà máy duy nhất tại Việt Nam sản xuất bia tươi đóng chai có công suất lớn.
Theo đà phát triển, THP mở rộng diện tích nhà máy và khu văn phòng tại Bình Dương với diện tích lên đến hơn 40 ha, tiếp tục đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ. Là một trong ít đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại hiện nay trên thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ Châu Âu, Nhật Bản.
Với phương châm “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”, THP cho ra đời thêm nhà máy bao bì vào năm 2006, trở thành một trong số ít doanh nghiệp trên thế giới có khả năng tự cung cấp hoàn chỉnh và khép kín sản phẩm bao bì nhựa tiện dụng, chi phí rẻ hơn lon nhôm. Năm 2006 THP là doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam đạt 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001, ISO 14001 và HACCP.
Tiếp cận thị trường, nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu của người tiêu dùng, lần lượt các năm 2000, 2006, 2008 THP liên tục cho ra đời các sản phẩm mới đáng chú ý: nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh. Bộ ba sản phẩm này không chỉ nhanh chóng chiếm được niềm tin yêu của người tiêu dùng mà còn liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền và trở thành thương hiệu Quốc gia.
Hiện nay, THP sở hữu hơn 40 loại sản phẩm như nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Juicie, sữa đậu nành cao cấp Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active… Tất cả sản phẩm đều mang nét đặc trưng riêng, tiện dụng, đa dạng cả về chủng loại, hương vị, mẫu mã và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng ở mọi lứa tuổi.
Vững bước thách thức tương lai
Giữa thời điểm kinh tế khủng hoảng, nhiều doanh nghiệp thu hẹp sản xuất, thận trọng đầu tư thì THP liên tục mở rộng qui mô sản xuất, xây dựng ba nhà máy nước giải khát tại Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang, hoạch định nhiều dự án cải tiến trong hoạt động kinh doanh.
Cụ thể, THP sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng lại hệ thống bán hàng; cải tiến bộ máy kinh doanh; củng cố phương pháp làm việc; tái cấu trúc nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực quản trị kinh doanh; tập trung phục vụ khách hàng… phấn đấu trở thành một tập đoàn hàng đầu ở Châu Á.