Y học

Chung kết hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế” lần 1

HỒNG DUNG 30/06/2024 08:38

Sáng 29/6, Sở Y tế TP.HCM phối hợp cùng Bảo hiểm xã hội TP.HCM tổ chức vòng thi chung kết và trao giải hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế” lần 1 - năm 2024.

chuc-mung(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Thị Diệu Thúy tặng hoa hai đơn vị phối hợp tổ chức hội thi

Phát biểu tại hội thi Giám đốc Bảo hiểm xã hội TP.HCM Lò Quân Hiệp cho biết, hội thi nhằm tôn vinh những nỗ lực và đóng góp của các thầy thuốc, nâng cao trách nhiệm chăm sóc sức khoẻ nhân dân nói chung, người tham gia bảo hiểm y tế nói riêng và dịp chào mừng Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam 1-7.

hiep.jpg
Giám đốc Bảo hiểm xã hội TP.HCM Lò Quân Hiệp phát biểu tại hội thi

Với chủ đề “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế”, hội thi đẩy mạnh phong trào thi đua, nghiên cứu và học tập của các thầy thuốc với những quy định của ngành y tế và của bảo hiểm xã hội.

Đồng thời, hướng đến mục tiêu chung là không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, cũng như đảm bảo cho người dân tham gia bảo hiểm y tế được chăm sóc sức khỏe và hưởng những quyền lợi về bảo hiểm y tế tốt nhất.

tinh-huong(1).jpg
Phần thi tình huống

Hội thi đã thu hút 1.494 thầy thuốc là lãnh đạo, nhân viên y tế của 144 bệnh viện, trung tâm y tế thuộc 23 tỉnh, thành phố tham gia dự, gồm 3 vòng.

Vòng 1 đã chọn ra 120 thí sinh xuất sắc của 74 bệnh viện, trung tâm y tế thuộc 18 tỉnh, thành phố để bước tiếp vào vòng 2. Qua 2 vòng, Ban Tổ chức đã chọn ra 15 thí sinh có điểm cao nhất tham gia vòng chung kết.

tra-loi-cau.jpg
Các thí sinh bấm chuông giành quyền trả lời câu hỏi

Tại vòng chung kết các thí sinh bắt thăm ngẫu nhiên và chia thành 5 đội (Chính sách, Thông tuyến, Bảo hiểm, Nhân văn, An sinh) để cùng tranh giải xếp hạng với các phần thi đồng đội và tình huống.

giai-i(1).png
Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Phước Lộc chúc mừng các thí sinh đoạt giải cao tại hội thi

Kết quả chung cuộc, giải nhất hội thi (50 triệu đồng) thuộc về đội Chính sách, gồm các thành viên: BS. Tạ Hoàng Thanh Phụng, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang (tỉnh An Giang); BS. Nguyễn Quốc Đạt, Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM); BS. Cao Nguyễn Tường Vy, Bệnh viện Đa khoa khu vực Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp).

Giải nhì (30 triệu đồng), về đội Thông tuyến, gồm các thành viên: BS.CK1. Nguyễn Văn Đăng, Bệnh viện Quân dân Y 16, Binh đoàn 16 (tỉnh Bình Phước); BS. CK1. Nguyễn Thị Cẩm Tú, Trung tâm Y tế quận 5 (TP.HCM); BS. Lê Thị Nhật Lệ, Trung tâm Y tế quận Tân Phú (TP.HCM).

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải Ba và giải Khuyến khích cho 5 tập thể có thí sinh vào vòng 2 và 5 cá nhân xuất sắc vòng 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế” lần 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO