Sống xanh

Cấp nước Nhà Bè khai trương Phòng Quản lý điều hành cấp nước

Thu Ngân 08/08/2023 13:43

Nỗ lực này giúp Cấp nước Nhà Bè sớm phát triển thành một doanh nghiệp số, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, đặc biệt là phục vụ cho khách hàng ngày một tốt hơn.

cnnb-a.jpg
Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè vừa khai trương Phòng Quản lý điều hành cấp nước.

Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè vừa khai trương Phòng Quản lý điều hành cấp nước vào ngày 7/8/2023. Tham dự lễ khai trương có ông Lý Bửu Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty, ông Bùi Thanh Giang - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lý Thành Tài – Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè cho biết, đơn vị này luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị và thành công của doanh nghiệp. Gần đây, quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh chóng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng cải cách, ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý, điều hành.

cnnb-2.jpg
Nỗ lực này giúp Cấp nước Nhà Bè sớm phát triển thành một doanh nghiệp số, đặc biệt là phục vụ cho khách hàng ngày một tốt hơn.

Do đó, Ban lãnh đạo của Công ty đã thống nhất triển khai xây dựng Phòng Quản lý điều hành cấp nước. Phòng này giúp thu thập và phân tích dữ liệu mạng lưới cấp nước, dữ liệu tiếp nhận phản ánh của khách hàng, dữ liệu sản xuất kinh doanh và là nơi phục vụ đắc lực trong công tác quản lý, điều hành của Ban lãnh đạo Công ty. Nỗ lực này giúp Cấp nước Nhà Bè sớm phát triển thành một doanh nghiệp số, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, đặc biệt là phục vụ cho khách hàng ngày một tốt hơn.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty – ông Lý Bửu Nghĩa đánh giá cao nỗ lực triển khai xây dựng được Phòng Quản lý điều hành cấp nước của Ban lãnh đạo Công ty. Vì đây là mô hình đi đúng định hướng mà Tổng Công ty đang chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện, tiến đến vận hành và quản lý hệ thống cấp nước toàn Tổng Công ty theo hướng tự động và thông minh.

Cấp nước Nhà Bè là một thành viên của Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO). SAWACO là đơn vị sản xuất và cung cấp nước sạch cho TP.HCM với hơn 12 triệu người dân đang sinh sống và làm việc. Với mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng nước sạch, SAWACO đang triển khai “Chương trình Nâng cao chất lượng nước sạch” và tiến tới cung cấp nước uống tại vòi trên hệ thống cấp nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cấp nước Nhà Bè khai trương Phòng Quản lý điều hành cấp nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO