Dòng chảy

Bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông

Bội Hòa 12/04/2024 - 22:50

Ngày 12/4/2024, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ.

bo-nhiem.jpg
Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm và Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương trao quyết định, tặng hoa cho các cán bộ được bổ nhiệm.

Theo đó, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ (TCCB) đã công bố Quyết định số 526/QĐ-BTTTT ngày 10/4/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng Cục Báo chí giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT.

Đại diện Vụ TCCB cũng công bố Quyết định số 528/QĐ-BTTTT ngày 10/4/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Nam Trung, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính giữ chức Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT-TT).

Quyết định 529/QĐ-BTTTT ngày 10/4/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Ngô Thanh Hiển, Trưởng phòng Phòng Chính sách và Nghiệp vụ, Cục Bưu điện Trung ương giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở (TTCS), Bộ TT&TT.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Hiếu, tân Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ giao nhiệm vụ mới.

Ông Nguyễn Văn Hiếu cho biết trong thời gian 16 năm công tác tại Cục Báo chí từ năm 2008, ông đã trải qua các vị trí công tác từ chuyên viên, Phó Trưởng phòng, Trưởng phòng rồi được bổ nhiệm Phó Cục trưởng. Phần lớn thời gian công tác tại Cục Báo chí, ông làm các công tác quản lý nhà nước về báo chí như thực hiện xây dựng các cơ chế, chính sách, quy định, thủ tục hành chính, thanh tra, xử lý vi phạm… trong lĩnh vực báo chí.

nvhieu.jpg
Tân Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Văn Hiếu.

Tân Tổng Biên tập Nguyễn Văn Hiếu cũng cho biết chuyển sang lĩnh vực mới, làm công tác quản lý đơn vị sự nghiệp công lập là công việc mới, thách thức. Với trách nhiệm của mình, ông Nguyễn Văn Hiếu hứa cùng lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tạp chí thúc đẩy Tạp chí phát triển theo định hướng của lãnh đạo Bộ TT&TT đề ra.

Ông Nguyễn Văn Hiếu mong nhận được sự định hướng, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ TT&TT và sự đồng hành của cán bộ Tạp chí để hoàn thành nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

Tân Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp CNTT và Truyền thông Lê Nam Trung chia sẻ, Công nghiệp CNTT và Truyền thông là lĩnh vực mới mẻ đối với mình. “Do vậy, đây vừa là vinh dự, vừa là thử thách giúp tôi có động lực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới”, ông Trung nói.

Ông Ngô Thanh Hiển, Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở cho biết, sẽ cố gắng, quyết tâm, có cách làm khoa học để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

“Đối với bản thân tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt chương trình hành động đã đề ra trong 5 năm tới”, ông Hiển nói và mong nhận được sự phối hợp, chia sẻ, đồng hành, giúp đỡ của các cục, vụ, đơn vị của Bộ.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương mong Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp CNTT và Truyền thông Lê Nam Trung, Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở Ngô Thanh Hiển sẽ phối hợp tốt với lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị mình phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm gửi lời chúc đối với 3 cán bộ đã nhận quyết định bổ nhiệm. Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm cho biết suốt quá trình công tác từ Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch về Bộ TT&TT, ông Nguyễn Văn Hiếu đều làm công tác xây dựng chính sách cho lĩnh vực báo chí và chứng kiến lĩnh vực phát triển. Thứ trưởng đánh giá sự đóng góp của ông Nguyễn Văn Hiếu cho lĩnh vực và mong ông Hiếu "chân cứng đá mềm" để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đối với các ông Lê Nam Trung, Ngô Thanh Hiển, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm bày tỏ vui mừng Cục Công nghiệp CNTT-TT, Cục TTCS được bổ sung cán bộ lãnh đạo mới để các đơn vị tiếp tục phát triển, bứt phá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Thông tin và Truyền thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO