Khoa học

85 đề tài tranh giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên 2023

Bình Minh 13/10/2023 15:30

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thông tin về việc đã chọn lựa 85 đề tài xuất sắc nhất ở vòng sơ khảo để vào vòng Chung khảo Giải thưởng Khoa học và Công nghệ sinh viên năm 2023.

Giải thưởng Khoa học và Công nghệ sinh viên do Bộ GD-ĐT tổ chức thường niên dành cho dành cho sinh viên, giảng viên trẻ trong cơ sở giáo dục đại học trên cả nước.

Giải thưởng năm nay có 481 đề tài được gửi tới tham dự vòng sơ khảo. Sau khi đánh giá, Bộ GD-ĐT đã chọn được 85 đề tài vào vòng Chung khảo.

nc.png
Chấm Sơ khảo Giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2023. Ảnh: Anh Đào/Nhân Dân

Những đề tài lọt vào vòng Chung khảo đến từ 45 cơ sở giáo dục đại học, thuộc 6 lĩnh vực. Cụ thể, lĩnh vực Khoa học tự nhiên có 9 đề tài; lĩnh vực Khoa học kỹ thuật và công nghệ có 17 đề tài; lĩnh vực Khoa học y - dược có 7 đề tài; lĩnh vực Khoa học nông nghiệp có 5 đề tài; lĩnh vực Khoa học xã hội có 43 đề tài, Khoa học nhân văn có 4 đề tài.

Theo kế hoạch, ngày 8/11 tới, phiên họp các Hội đồng vòng Chung khảo Giải thưởng sẽ khai mạc tại Đại học Đà Nẵng để lựa chọn những đề tài giành chiến thắng chung cuộc.

Ngày 10/11, lễ tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức tại hội trường Trường đại học Sư phạm kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
85 đề tài tranh giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO