500 người dân tại Biên Hòa được khám bệnh, nhận thuốc miễn phí

ÁI LAN| 20/08/2022 13:45

KHPTO – 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã được thăm sóc, chăm sóc sức khỏe trong chương trình thiện nguyện vì sức khỏe cộng đồng của nhà thuốc An Khang.> Chạm mốc 500 nhà thuốc, An Khang đặt mục tiêu mới trong năm nay

Chương trình này được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng ở phường Hiệp Hòa, và là sự kiện thăm khám thứ hai trong chuỗi “Hành trình tâm an - Thân khang” của nhà thuốc An Khang. Ngoài các đối tác của chuỗi nhà thuốc An Khang, chương trình này còn có sự chung tay hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất.

Hàng trăm người dân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi và gia đình chính sách thuộc các phường Hiệp Hòa, Bửu Hòa, Tân Vạn, Hóa An, Tân Hạnh, Thống Nhất, Quyết Thắng đã được các y bác sĩ đến từ Bệnh viện đa khoa Thống Nhất tỉnh Đồng Nai tận tình tư vấn, thăm khám tổng quát lẫn chuyên sâu.

12 bác sĩ chuyên khoa, 6 y tá sàng lọc, 6 điều dưỡng và 20 điều phối viên đã tham gia vào quá trình thăm khám, hỗ trợ bệnh nhân trong chương trình này.


Đo huyết áp.

Sau khi thăm khám, người dân được cấp phát thuốc miễn phí từ nhà thuốc An Khang. Đồng hành cùng hoạt động này, các đối tác Boston Pharma và Công ty dược mỹ phẩm CVI đã tiếp tục tài trợ các loại thuốc điều trị, cũng như một số thực phẩm chức năng bổ trợ cơ xương khớp, cho người dân đến thăm khám.


Sau khi được thăm khám, người dân còn đuợc phát thuốc miễn phí và nhận quà.

Với tinh thần cống hiến cho xã hội, mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng, An Khang đã và đang nỗ lực để mang đến nhiều giá trị thông qua các hoạt động an sinh hướng đến cộng đồng. Chia sẻ thêm về điều này, ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, cho biết: “Nhà thuốc An Khang nói riêng và Thế Giới Di Động nói chung mong muốn có thể giúp đỡ nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn được khám chữa bệnh và tiếp cận các sản phẩm tốt để điều trị bệnh, hỗ trợ sức khỏe. Chính vì vậy, chúng tôi vẫn đang chung tay cùng các đơn vị để tiếp tục thực hiện ‘Hành trình tâm an - Thân khang’ tại nhiều tỉnh, thành để ngày càng có nhiều người dân được tiếp cận y tế tốt hơn nữa”.


Mỗi lần được tổ chức, chương trình sẽ thăm khám và phát thuốc miễn phí cho 500 người. Đến nay đã có 1.000 người được chăm sóc từ chương trình này.

Trước đó, nhà thuốc An Khang đã phát động hành trình này nhân sự kiện chuỗi nhà thuốc này cán mốc 500 cửa hàng ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam. Sự kiện đầu tiên, cũng là lễ ra quân đã được tổ chức tại huyện Bình Chánh hôm 15/7 vừa qua.

Theo ông Hiểu Em, đây là chuỗi hoạt động thiện nguyện kéo dài trong 18 tháng, từ tháng 7/2022 đến hết năm 2023; mỗi tháng, An Khang sẽ tổ chức ngày thăm khám và phát thuốc miễn phí tại một tỉnh thành hoặc khu vực vùng sâu vùng xa, dành cho 500 người dân gặp khó khăn về tài chính cũng như hạn chế trong việc tiếp cận thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
500 người dân tại Biên Hòa được khám bệnh, nhận thuốc miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO