Sống xanh

23 đội thi đấu tranh giải bóng đá nam nữ cựu sinh viên ULAW lần thứ 4

Nguyên Cát 18/05/2024 13:48

23 đội thi đấu, gần 400 cầu thủ và hơn 200 cổ động viên đến cổ vũ tại Giải bóng đá nam nữ cựu sinh viên ULAW lần thứ 4...

Sáng ngày 18/5/2024, Trường Đại học Luật TP.HCM (ULAW) đã Khai mạc giải bóng đá nam nữ cựu sinh viên ULAW lần thứ 4 thu hút đông đảo cựu sinh viên tham gia với 23 đội thi đấu, gần 400 cầu thủ và hơn 200 cổ động viên đến cổ vũ.

dh-luat-hcm-giai-bong-da-5.jpg
Các đội tuyển bóng đá nam tranh tài, sáng 18/5.

Phát biểu khai mạc, TS. Lê Trường Sơn – Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM bày tỏ sự vui mừng khi giải đấu nhận được sự hưởng ứng đông đảo của nhiều cựu sinh viên cũng như các cổ động viên. Lãnh đạo nhà trường gửi lời chúc đến tất cả các cầu thủ tham dự sẽ thi đấu hết mình và chấp hành những quy định của ban tổ chức để có giải đấu thành công, tốt đẹp.

dh-luat-hcm-giai-bong-da-3.jpg
TS. Lê Trường Sơn – Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM phát biểu tại lễ khai mạc.

“Trong những năm qua, Nhà trường luôn chú trọng đầu tư và đổi mới các hoạt động nhằm gắn kết với cựu sinh viên, tạo điều kiện để các cựu sinh viên cùng tham gia vào việc đóng góp, xây dựng Nhà trường, và giải bóng đá nam nữ cựu sinh viên là một trong số đó...” - TS. Lê Trường Sơn phát biểu.

dh-luat-hcm-giai-bong-da-4.jpg
Cổ động viên nữ hào hứng cổ động tại giải đấu.

Theo Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM, với 48 năm truyền thống, từ tiền thân là Trường Cán bộ Tư pháp năm 1976 đến Trung học pháp lý, rồi Phân hiệu Đại học Pháp lý, Phân hiệu Đại học Luật TP.HCM và Trường Đại học Luật TP.HCM như hiện nay, nhà trường đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trong xã hội. Từ những giai đoạn đầu rất khiêm tốn về đội ngũ, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo… Giờ đây ULAW đã là một cơ sở đào tạo đa ngành trong đó trọng điểm là đào tạo ngành luật, có đội ngũ cán bộ giảng viên hùng hậu và các cơ sở đào tạo khang trang, hiện đại.

Hàng vạn học viên, sinh viên đã học và nhận bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ của Trường Đại học Luật TP.HCM; nhiều người trong số họ đã và đang đảm nhiệm những vị trí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước, nắm giữ vị trí quan trọng trong các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo khác trong cả nước. Các thế hệ Thầy và Trò của nhà Trường đã và đang góp phần quan trọng vào công cuộc cải cách tư pháp, cải cách hành chính, xây dựng nhà nước pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa; phát triển kinh tế trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay.

dh-luat-hcm-giai-bong-da-1.jpg
Các đội tuyển bóng đá nam tranh tài, sáng 18/5.

Với phương châm “Chung một đam mê - Gắn kết bền lâu”, giải bóng đá là cơ hội để các cựu sinh viên đam mê với quả bóng tròn cùng tham gia rèn luyện sức khoẻ và giao lưu, gắn kết bền chặt hơn với nhau. Sau 3 năm gián đoạn do dịch Covid 19. Giải đấu năm nay được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn với 23 đội thi đấu, hơn 400 cầu thủ và có cả giải đấu dành cho các cầu thủ nam và nữ.

Giải đấu được chia làm 4 bảng (nam chia làm 3 bảng: lão tướng, trung niên và bảng các đội trẻ và bảng nữ) thi đấu trong vòng 1 ngày 18/5/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
23 đội thi đấu tranh giải bóng đá nam nữ cựu sinh viên ULAW lần thứ 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO