Ưu đãi 50% nước hoa cho nhà mẹ thơm ngát

Thu Ngân| 10/05/2023 10:41

Nhân Ngày của mẹ - Mother’s Day năm nay (Chủ nhật ngày 14/5), thương hiệu Mimasi Home đang có ưu đãi hấp dẫn cho dòng nước hoa khuếch tán: giảm giá 30% khi mua 01 sản phẩm và 50% cho hai sản phẩm mùi hương khác biệt khi khách hàng chỉ cần chia sẻ bài viết tên tường cá nhân ở chế độ công khai, kèm theo hashtag #mom_weloveyou, từ ngày 10-14/5.

Sản phẩm là tinh dầu Giavaudan - Swiss với dung tích 350ml, được đóng gói bởi Mimasi Home. Đây là sản phẩm được chiết xuất và pha chế theo công thức riêng biệt và chuẩn an toàn cho sức khoẻ và khí hậu Việt Nam. Tinh dầu Giavaudan có nốt hương gỗ thông Bắc Mỹ, cam Berganot và cỏ vàng.

Để sử dụng đúng cách, người dùng chỉ cần dùng que cắm tinh dầu ngâm trong chai tinh dầu 4-5 tiếng, sau đó đổi đầu que để hương được khuếch tán. Mỗi ngày tay khô đổi đầu que một lần. Phạm vi sử dụng là phòng có diện tích 20-25m2, đặt nơi thoáng gió, đối lưu luồng khí trong nhà để độ toả hương tốt nhất. Tránh tầm với của trẻ nhỏ và gần nơi dễ bắt cháy.

Sản phẩm là tinh dầu Giavaudan - Swiss

Mimasi Home được thành lập năm 2018 với sứ mệnh làm đẹp không gian sống Việt theo ngôn ngữ thiết kế hiện đại, góp thêm sự lựa chọn đa dạng cho thị trường đồ home Việt Nam. Mimasi Home đã hợp tác với tập đoàn mùi hương Giavaudan - Thụy Sỹ cho ra đời dòng nến thơm và tinh dầu khuếch tán chuẩn quốc tế tháng 8/2018 và  đánh dấu chất lượng sản phẩm thông qua những nhà cung cấp vải hàng đầu Pháp và Ý năm 2019. Mimasi Home công bố chứng nhận thương hiệu có đăng ký bản quyền được cấp bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam năm 2021. 

Mimasi Home mall ra đời năm 2022, hiện đã hoàn thiện kênh bán hàng trực tuyến thông qua website, có mặt trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki... và có chuỗi hệ thông 5 cửa hàng trên toàn quốc.

Với tầm nhìn và sứ mệnh thương hiệu "mỗi tổ ấm là nơi nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao”, Mimasi Home luôn chăm chút và cầu toàn với từng sản phẩm nhỏ nhất nhằm đem đến nụ cười hài lòng cho từng gia đình Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi 50% nước hoa cho nhà mẹ thơm ngát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO