Giáo dục

Trường ĐH Luật TP.HCM trao bằng tốt nghiệp cho 1482 tân cử nhân

Công Chương 25/08/2023 18:46

Ngày 25/8, Trường Đại học Luật TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho 1482 sinh viên hệ chính quy của trường.

dh-lua-tphcm-pgs.ts.-vu-van-nhiem-va-ts.le-truong-son.jpg
PGS.TS. Vũ Văn Nhiêm (Chủ tịch Hội đồng trường) và TS.Lê Trường Sơn (Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường) trao bằng tốt nghiệp và khen thưởng cho các tân cử nhân là thủ khoa tốt nghiệp.

Theo TS Lê Trường Sơn – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, số lượng sinh viên tốt nghiệp theo từng chuyên ngành đào tạo cụ thể là : 279 sinh viên Khóa 43 (niên khóa 2018 – 2023) ngành Quản trị - Luật; Khóa 44 (niên khóa 2019 – 2023) có 994 sinh viên ngành Luật, 75 sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, 109 sinh viên ngành Luật Thương mại quốc tế, 25 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh. Trong tổng số sinh viên tốt nghiệp lần này: xếp loại xuất sắc: 6 sinh viên; giỏi: 258 sinh viên; khá: 1.155 sinh viên; trung bình: 63 sinh viên.

ts.-le-truong-son-1.jpg
TS.Lê Trường Sơn - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường Đại học Luật TP.HCM phát biểu chúc mừng các tân cử nhân.

Phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân, TS Lê Trường Sơn nhắn gửi: “Với những kiến thức được tích lũy trong thời gian đào tạo cùng với những kỹ năng được bồi đắp và sự trải nghiệm của bản thân sẽ giúp các Tân cử nhân hội nhập và thành công trong môi trường công việc. Nhà trường rất tự hào khi sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học Luật TP.HCM được các nhà tuyển dụng săn đón nhiệt tình, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp là rất cao và nhận được các phản hồi tích cực từ các nhà sử dụng lao động....”.

Dịp này, nhà trường tuyên dương 325 tân cử nhân đạt thành cao trong học tập, rèn luyện, phong trào cho sinh viên, trong đó có 6 sinh viên đạt kết quả xuất sắc, 203 đạt kết quả loại giỏi, 113 sinh viên có đóng góp trong các hoạt động quản lý lớp, công tác truyền thông, hỗ trợ sinh viên và công tác Đoàn – Hội.

Tham dự và phát biểu với tư cách khách mời, ông Đỗ Ngọc Thịnh – Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam cho biết thị trường lao động các ngành nghề nói chung và ngành luật nói riêng ở ngoài kia vẫn còn rất nhiều tiềm năng, cơ hội phát triển nghề nghiệp tương lai của các em là vô cùng rộng mở.

ong-do-ngoc-thinh.jpg
Ông Đỗ Ngọc Thịnh – Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, phát biểu tại sự kiện.

"Qua thực tiễn hoạt động, chúng tôi đánh giá cao chất lượng sinh viên sau quá trình đào tạo của Trường Đại học Luật TP.HCM, điều đó khẳng định chân giá trị của các em cũng như chất lượng đào tạo của nhà trường.

Bên cạnh đó, cũng lưu ý rằng dù chất lượng của các tân cử nhân được khẳng định, nhưng cơ hội thành đạt chỉ dành cho những ai nỗ lực và phấn đấu bền bỉ.

Do đó, đòi hỏi các em phải có những nỗ lực mới, phấn đấu mới để hòa nhập và bắt nhịp kịp với sự sôi động của thị trường lao động. Hãy ghi nhớ và đem những kiến thức đã được học từ nhà trường để áp dụng cho thực tiễn cuộc sống...” - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam Đỗ Ngọc Thịnh chia sẻ.

tan-khoa-rang-ro-trong-le-tot-nghiep.jpg
Niềm vui của các tân khoa.

Là cơ sở trọng điểm về đào tạo cán bộ pháp luật của đất nước, Trường Đại học Luật TP. HCM luôn khẳng định chất lượng đào tạo chính là yếu tố then chốt quyết định sự phát triển, uy tín, thương hiệu của trường trong xu thế cạnh tranh của thị trường giáo dục đại học hiện nay. Trải qua 47 năm truyền thống và 27 năm mang tên Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh, nhà trường hiện là cơ sở đào tạo đa ngành và đủ các bậc hệ đào tạo từ cử nhân đến thạc sĩ, tiến sĩ.

Tiến sĩ Lê Trường Sơn – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Luật TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Luật TP.HCM trao bằng tốt nghiệp cho 1482 tân cử nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO