Giáo dục

Trường ĐH Luật TP.HCM ký hợp tác với 30 đơn vị, doanh nghiệp

Công Chương 29/12/2023 - 14:04

Trường Đại học Luật TP.HCM vừa tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với hơn 30 đơn vị đến từ các cơ quan cơ quan Nhà nước, tổ chức nghề nghiệp, doanh nghiệp trong và ngoài nước đối với hoạt động kiến tập thực tế của sinh viên.

TS. Lê Trường Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật TP.HCM cho biết, hoạt động kiến tập thực tế, đưa sinh viên đến quan sát trực tiếp hoạt động chuyên môn tại các đơn vị tiếp nhận kiến tập là một trong các hoạt động đặc thù của chương trình đào tạo chất lượng cao nhằm giúp sinh viên củng cố kiến thức và cung cấp góc nhìn đa dạng về môi trường thực hành nghề nghiệp trong thực tiễn.

dh-luat-ky-ket-1.jpg
TS. Lê Trường Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật TP.HCM (trái) trao văn bản ký hợp tác với các đơn vị.

Tại sự kiện, hơn 30 đơn vị đến từ Sở tư pháp, Viện kiểm sát Cấp cao TP.HCM, Tòa án nhân dân các quận và Phòng công chứng; Văn phòng công chứng, Thừa phát lại, công ty luật trong và ngoài nước như Công ty Luật YKVN, Công ty Luật TNHH Gruenkorn & Partner, APFL & Partner Legal Vietnam Law Firm,...; các doanh nghiệp như Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn, Ngân hàng TMCP Kiên Long, Ngân hàng Vietcombank CN Thủ Thiêm... đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tiếp nhận sinh viên chương trình đào tạo Chất lượng cao của nhà trường đến kiến tập, thực tập và tổ chức các hoạt động chuyên môn khác.

Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp tham gia ký kết hợp tác cùng Trường ĐH Luật TP.HCM bày tỏ niềm vui, vinh dự và trân trọng được nhà trường tín nhiệm khi lựa chọn các đơn vị để ký kết đợt này để trở thành đối tác, góp phần vào công tác đào tạo của Ulaw trong khi có rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, VPLS, Công ty luật cũng mong muốn được hợp tác cùng nhà trường.

dh-luat-ky-ket-2.jpg
Đại diện các đơn vị tham gia ký kết.

“Với phương châm kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, giữa nhà trường và xã hội, cũng như với sự đầu tư bài bản của nhà trường trong suốt thời gian qua, chất lượng và hiệu quả của chương trình chất lượng cao đã nhận được sự đánh giá tích cực từ xã hội và người học.

Chương trình chất lượng cao tiếp tục trở thành một chương trình đào tạo uy tín của nhà trường, được phụ huynh và thí sinh tin tưởng lựa chọn và được các đơn vị sử dụng lao động đánh giá cao. Vì vậy, Trường ĐH Luật TP.HCM luôn mong muốn mở rộng quan hệ và sẵn sàng kết nối với các đơn vị tiếp nhận sinh viên chương trình đào tạo chất lượng cao của nhà trường trong tương lai” - TS. Lê Trường Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật TP.HCM chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Luật TP.HCM ký hợp tác với 30 đơn vị, doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO