Giáo dục

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đẩy mạnh tham gia Chương trình Aus4skills

Hoàng Nguyễn 17/11/2023 - 08:53

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đẩy mạnh tham gia Aus4skills - Chương trình đã đóng góp to lớn cho giáo dục nghề nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực Logistics.

Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Úc, ngày 16/11/2023, Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (HCE) vinh dự tiếp đón và làm việc với Đoàn đại diện Đại sứ quán Úc, Tổng Lãnh sự Úc và Chương trình Aus4Skills. Buổi làm việc đã lan tỏa ý nghĩa của thông điệp về việc tăng cường sự kết nối giữa nhà trường với chương trình Aus4skills thông qua những hỗ trợ từ Chính phủ Úc nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội.

TS. Nguyễn Đặng An Long, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, nhờ vào việc tham gia chương trình Úc cùng Chương trình Aus4Skills, từ cuối năm 2017, đội ngũ giảng viên HCE đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, mạnh dạn hơn khi xây dựng và phát triển ngành đào tạo Logistics từ năm 2018 đến nay.

ts-nguyen-dang-an-long-pho-hieu-truong-hce.jpg
TS. Nguyễn Đặng An Long, Phó Hiệu Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại sự kiện.

TS. Nguyễn Đặng An Long chia sẻ, HCE rất tin tưởng và cam kết đối với việc tham gia các hoạt động thuộc chương trình Aus4skills đã đóng góp to lớn cho giáo dục nghề nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực Logistics nói riêng, và mối quan hệ ngoại giao Việt - Úc nói chung. Qua đó, nhà trường cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm và tạo điều kiện của chương trình Aus4skills cũng như Chính phủ Úc, và các cơ quan liên quan trong việc tổ chức các khóa bồi dưỡng chuyên sâu về nghiệp vụ giáo dục nghề nghiệp, đặc biệt là phương pháp đào tạo và đánh giá dựa trên năng lực thực hiện (CBTA).

Tại buổi làm việc, Đoàn đại diện Đại sứ quán Úc, Tổng Lãnh sự Úc và Chương trình Aus4Skills đã trao đổi và tìm hiểu thêm về Trường HCE và những kết quả tích cực mà nhà trường đã đạt được sau thời gian tham gia chương trình Aus4skills. Đoàn đại diện cũng tham quan kho hàng mô phỏng và trao đổi, thảo luận với giảng viên và sinh viên ngành Logistics.

truong-cao-dang-kinh-te-tphcm-1-.jpg
Đại diện Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và Đoàn đại diện Đại sứ quán Úc, Tổng Lãnh sự Úc và Chương trình Aus4Skills chụp hình cùng sinh viên ngành Logistics.

Buổi làm việc giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và Đoàn đại diện Đại sứ quán Úc, Tổng Lãnh sự quán Úc và Chương trình Aus4skills đánh dấu một bước ngoặc mới trong mối quan hệ hợp tác, cùng phát triển giữa các bên, hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả tốt đẹp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, hình ảnh của cả Trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và Chương trình Aus4skills.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đẩy mạnh tham gia Chương trình Aus4skills
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO