Dòng chảy

TP.HCM tuyên dương 76 “Gương sáng đảng viên” năm 2024

Nhật Anh04/02/2024 - 11:16

Ngày 3/2, Liên đoàn Lao động TP.HCM tổ chức tuyên dương “Gương sáng đảng viên” năm 2024 với Chủ đề: “Công nhân TP Bác Hồ, vững niềm tin tiếp bước”.

ldld.jpg
Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Phước Lộc và Chủ tịch LĐLĐ TP.HCM Trần Thị Diệu Thúy trao bằng khen cho các đồng chí được tuyên dương

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM; Trần Thị Diệu Thúy, Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP; Trần Xuân Điền, Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM.

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động TP tặng Bằng khen cho 76 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân, viên chức, lao động là “Gương sáng đảng viên” năm 2024.

Theo đồng chí Phùng Thái Quang - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP, đây là các Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Chấp hành, là đoàn viên Công đoàn cơ sở được kết nạp giai đoạn 2021 – 2023.

“76 đồng chí được tuyên dương hôm nay là những điển hình, có sự trưởng thành vượt bậc trong rèn luyện bản lĩnh chính trị, trong nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có những đóng góp cụ thể, tích cực vào sự phát triển sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động; hoạt động công đoàn được người sử dụng lao động ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi hơn” - đồng chí Phùng Thái Quang nhấn mạnh.

Đồng chí Phùng Thái Quang cho biết, đội ngũ công nhân và tổ chức Công đoàn TP tự hào với truyền thống của Đảng bộ Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định - TP.HCM, với tinh thần Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển, tổ chức Công đoàn và đội ngũ công nhân TP.HCM ngày càng nhận thức sâu sắc hơn về sứ mệnh lịch sử của giai cấp mình, từ sự nhận thức chính trị đã chuyển thành hành động cụ thể nhằm góp phần xây dựng TP, đất nước, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh. Thông qua các phong trào thi đua lao động sản xuất, cùng nhiều công trình, sản phẩm, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đã góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM tuyên dương 76 “Gương sáng đảng viên” năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO