Đời sống

TP.HCM tổ chức bán hàng lưu động, bình ổn thị trường cho công nhân

Võ Liên 06/08/2024 - 12:32

Chương trình Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường sẽ được tổ chức luân phiên tại thành phố Thủ Đức và các quận - huyện, khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao trên toàn thành phố.

Ngày 6/8, tại TP.HCM, Sở Công thương TP.HCM tổ chức chương trình Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường với chủ đề “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương” trong vòng 30 ngày, bắt đầu từ ngày 6/8.

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM, mục tiêu của chương trình là mang sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến tay người dân TP.HCM. Bên cạnh đó, chương trình định hướng trở thành sự kiện thường niên đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của người dân và doanh nghiệp; tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế thành phố.

z5703907737471_2df9041f2c98bde3ca57e52a4b60cf63.jpg
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM.

Cũng theo ông Nguyễn Nguyên Phương, mặc dù kinh tế TP.HCM phát triển nhưng trên địa bàn TP.HCM vẫn còn nhiều người lao động có thu nhập thấp, người yếu thế.

“Những thay đổi, biến động về giá cả liên quan đến mặt hàng thiết yếu sẽ gây tác động đến những người có thu nhập thấp. Vì vậy, trong quá trình phát triển, lãnh đạo thành phố luôn nhắc nhở chúng tôi nâng cao chất lượng chương trình bình ổn thị trường nhằm thúc đẩy thương mại thành phố phát triển, đồng thời chăm lo cho người lao động có thu nhập thấp”, ông Nguyễn Nguyên Phương chia sẻ

Bà Trần Kim Nga - Giám đốc Đối ngoại - Công ty TNHH MM Mega Market - cho biết, chương trình lần này có những hàng hóa tiêu dùng thiết yếu với nhiều ưu đãi đặc biệt sẽ tiếp cận đến tay người dân.

“Chúng tôi tham gia chương trình lưu động vì muốn đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng, đặc biệt là công nhân. Chúng tôi đến tận khu công nghiệp, khu chế xuất,… để giúp họ giảm bớt chi phí đi lại, di chuyển”, bà Trần Kim Nga cho biết.

Chương trình lần này có hơn 40 nhóm hàng thiết yếu như hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm,… với gần 500 sản phẩm dành cho mỗi gia đình.

Người dân được mua hàng hóa thiết yếu với nhiều ưu đãi.

Theo ban tổ chức, với chủ trương khuyến mại thiết thực, chương trình Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường - mang đến cho người dân cơ hội mua hàng giảm giá lên đến 80%, hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi có giá 1.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 - 49.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1,... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Theo dự kiến, chương trình sẽ tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng... Doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM tổ chức bán hàng lưu động, bình ổn thị trường cho công nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO