Timo tiên phong khởi xướng dự án “Việt Nam Thật Đẹp”
Năm 2025 đánh dấu cột mốc 10 năm Timo đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển bền vững tại Việt Nam. Không chỉ gói gọn trong giao dịch ngân hàng, Timo tạo dựng sự gắn kết mạnh mẽ với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, thông qua các hoạt động tiên phong mang lại giá trị thiết thực trong cuộc sống hàng ngày.
Gần đây nhất, dự án Việt Nam Thật Đẹp đã được Tạp Chí Đẹp vinh danh là Dự án Truyền cảm hứng tại Đẹp Awards 2024 - tạo ra dấu ấn mạnh mẽ của Timo trong việc mang đến những trải nghiệm tài chính kết hợp phong cách sống độc đáo. Nhân dịp năm mới, Khoa học Phổ Thông đã có cuộc trao đổi với Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Timo về dự án đặc biệt này và kế hoạch sắp tới của Timo.
Với tinh thần tiên phong và làm những điều khác biệt, Timo luôn cam kết đóng góp xây dựng các cộng đồng tại Việt Nam, không chỉ đồng hành bởi những sản phẩm và giải pháp tài chính sáng tạo mà còn thông qua những giá trị cảm xúc, thông điệp tích cực, phù hợp với phong cách sống của khách hàng. Chúng tôi luôn kiên định trong sứ mệnh đồng hành và nâng tầm cuộc sống của khách hàng trên hành trình hướng đến một cuộc sống giàu có, không chỉ về mặt tài chính mà còn thông qua thể thao, giải trí, phong cách sống.
Việt Nam là một quốc gia có dân số trẻ trung và đầy năng động, Timo mong muốn gắn kết với tệp khách hàng này thông qua hiểu biết ngôn ngữ và đáp ứng khát vọng của họ. Chúng tôi nhận thấy khách hàng hiện đại không muốn phải thay đổi để thích nghi với các giao dịch tài chính, ngân hàng cứng nhắc. Vì vậy, chúng tôi đưa màu sắc của Timo vào thế giới của họ thông qua các hoạt động đời sống, sáng tạo, kết nối với những nền tảng mà họ yêu thích để tiếp cận với họ ở mọi lúc, mọi nơi.
Không chỉ với dự án Việt Nam Thật Đẹp, trong suốt thời gian phát triển, Timo luôn thể hiện cam kết đóng góp cho cộng đồng, tạo ra những sân chơi lành mạnh cho giới trẻ để thế hệ trẻ Việt tự tin vươn mình ra biển lớn. Nổi bật có thể kể đến Timo x Trương Twins – dự án mà chúng tôi tiên phong ra đời mẫu thẻ đầu tiên dành riêng cho cộng đồng bóng rổ, với câu tuyên ngôn truyền cảm hứng, và đánh dấu tấm huy chương vàng lịch sử của bóng rổ Việt Nam sau hơn 60 năm chờ đợi.
Tháng 06/2024, với tinh thần Living the richer life - “Hãy sống một cuộc sống phong phú hơn”, Timo và Trạm Song Hành with Thu Tran tự hào khởi xướng dự án Việt Nam Thật Đẹp với những hành trình song song giữa những câu chuyện truyền cảm hứng và những khung cảnh ngoạn mục của Việt Nam. Dự án phá vỡ giới hạn của Talkshow truyền thống, nơi những câu chuyện truyền cảm hứng THẬT từ các khách mời tại vô vàn khung cảnh ĐẸP ngoạn mục của Việt Nam.
Với thông điệp ý nghĩa và đầy tự hào, cùng khát khao mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ và lan tỏa từ nhiều đối tác, người bạn đồng hành ngay từ những ngày đầu tiên. Đồng sáng lập dự án với Timo là Thu Trần - Giám đốc Thương hiệu, Truyền Thông và Đối ngoại tại Timo, cũng là Nhà sáng lập Trạm Song Hành with Thu Tran. Là người được đồng hành và chứng kiến Thu thành công trong nhiều dự án trước đó, thấy được ước mơ của Thu về việc sẽ xây dựng và quảng bá về một Việt Nam Thật Đẹp, chúng tôi rất vui khi được đồng hành và tiếp sức cho Thu. Đây cũng là một dự án ý nghĩa và truyền cảm hứng, thể hiện đúng tinh thần Be Bold – Tiên phong & Khác biệt mà Timo luôn theo đuổi.
Tiếp sau đó, chúng tôi có được người bạn Duy Phan cùng thương hiệu thời trang Grimm DC. Cũng như chúng tôi, Duy và Grimm DC luôn mang ước mơ mang Việt Nam vươn tầm quốc tế bằng những sản phẩm do chính tay người Việt tạo nên, và dành cho người Việt. Cùng với Grimm DC, chúng tôi đã cho ra mắt những sản phẩm mang thông điệp Thật Đẹp, cũng chính là những hình ảnh gắn liền với những chuyến đi của Việt Nam Thật Đẹp.
Cùng xây dựng các thước phim và sản xuất những tập phát sóng của Trạm Song Hành with Thu Tran là Preeco Studio - đối tác sản xuất đã tin vào dự án của chúng tôi và tâm huyết thực hiện dự án cùng Timo. Từ những chuyến đi với khung cảnh hùng vĩ của đất nước Việt Nam, đến các hành trình đầy sôi động mang đậm chất văn hóa đại chúng, Timo luôn có sự đồng hành của Preeco ghi lại những khoảnh khắc truyền cảm hứng.
Đồng thời, Trạm Song Hành chính thức trở thành đối tác truyền thông và Timo cũng ghi dấu ấn là nhà đồng sản xuất các sự kiện văn hóa, thể thao và giải trí tại Việt Nam và quốc tế như Gumball 3000, Hobby Horizon, Hipfest, Gương Mặt Việt Nam với thông điệp “Vì một Việt Nam giàu mạnh và hạnh phúc”. Đây cũng là bước tiến lớn của dự án, mở ra một hướng đi truyền thông mới hoàn toàn khác biệt, không chỉ giúp dự án Việt Nam Thật Đẹp được lan tỏa đến với nhiều cộng đồng hơn, mà còn thể hiện sự cam kết của Timo với mạng lưới đối tác đa dạng với nục tiêu đồng hành và hợp tác bằng những giá trị cốt lõi và lâu dài.
Tháng 01/2025, chỉ sau 5 tháng ra mắt dự án Việt Nam Thật Đẹp, dự án đã có hơn 15 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng, Trạm Song Hành with Thu Tran - Inspired by Timo với dự án Việt Nam Thật Đẹp đã chính thức nhận Giải thưởng Dự án truyền cảm hứng - The Inspiring Campaign tại Đẹp awards - Do Tạp chí Đẹp đề cử và vinh danh. Giải thưởng này cũng là minh chứng và động lực giúp chúng tôi tự tin hơn vào định hướng trở thành nhà đồng sản xuất các dự án quy mô, mang tới phong cách sống và làm giàu trải nghiệm cho người Việt, chung tay cùng cộng đồng vẽ lên một hình ảnh Việt Nam Giàu Mạnh và Thật Đẹp.