The House Of Fashion - Điểm hẹn mới độc đáo giữa Sài Gòn

An Khánh| 20/12/2022 19:37

The House of Fashion (Ngôi nhà Thời trang) vừa ra mắt tại TP.HCM là sự phối hợp độc đáo của nhà hàng cao cấp Fashionista Café và thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy. Ngôi nhà Thời trang hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng của người nổi tiếng, giới thành đạt và doanh nhân ở Sài Gòn.

Lấy cảm hứng từ thành phố Paris hoa lệ của nước Pháp, The House of Fashion được ra đời dựa trên ý tưởng độc đáo của nữ doanh nhân Lệ Thu, chủ sở hữu hai nhà hàng Pháp nổi tiếng tại TP.HCM là Le Corto và P'ti Saigon, đồng thời là nhà sáng lập và CEO của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy.

Từ phải qua trái: Hoa hậu Giáng My, doanh nhân Anh Thơ và nhà thiết kế Huy Võ trải nghiệm Fashionista Café

Theo nữ doanh nhân Lệ Thu, văn hóa người Việt và người Pháp khá giống nhau, văn hóa gia đình và chòm xóm. Bên cạnh đó, bà đã nghiên cứu rất kỹ về văn hóa, ẩm thực và kiến trúc Pháp và cả mô hình kinh doanh kết hợp giữa thời trang và ẩm thực của châu Âu. Bà mong muốn chia sẻ và đem những trải nghiệm của bản thân về Việt Nam, cũng như tìm được sự đồng điệu giao thoa giữa hai nền văn hóa.

Trải nghiệm “ẩm thực Pháp hương vị Việt”

Fashionista Café nằm trong không gian của The House of Fashion, mang đến cho thực khách các trải nghiệm khác nhau cho bữa sáng, bữa trưa, trà chiều và bữa tối.

The House of Fashion nằm ở giao lộ Nguyễn Đình Chiểu - Phùng Khắc Khoan (Quận 1, TP.HCM)

Bếp do đầu bếp nổi tiếng Sakal Phoeung và trợ lý là đầu bếp Nguyễn Đạo đảm nhiệm với phong cách chủ đạo là “Ẩm thực Pháp hương vị Việt”.

Đầu bếp Fashionista Café sử dụng hương liệu của người Việt vào cách chế biến của người Pháp. Người Việt khi thưởng thức các món ăn sẽ thấy thân quen và sẽ là một khám phá mới mẻ đối với người Pháp.

Đầu bếp Nguyễn Đạo chia sẻ: “Tôi sử dụng hương liệu của người Việt vào cách chế biến của người Pháp. Người Việt khi thưởng thức các món ăn sẽ thấy thân quen và sẽ là một khám phá mới mẻ đối với người Pháp.”

Đây là những chai rượu vang đầu tiên mang tên nữ doanh nhân Lệ Thu với số lượng có hạn.

Đến với Fashionista Café, những vị khách đặc biệt sẽ có cơ hội thưởng thức rượu vang mang tên của chính doanh nhân Lệ Thu - “La Bastide de Lệ Thu”, thương hiệu vang Pháp đầu tiên mang tên người con gái Việt Nam.

Bạn bè và khách mời tới chúc mừng nữ doanh nhân Lệ Thu (bên phải) trong ngày khai trương The House Of Fashion

Lệ Thu kể, những chùm nho sau khi thu hoạch thủ công trong vườn nhà chị ở Luberon, miền nam Pháp, những trái nho ngon nhất được chọn lựa kỹ càng, sau đó được hầm rượu của ngài thị trưởng Ménerbes ủ thành rượu vang. Đây là những chai rượu vang đầu tiên mang tên chị với số lượng có hạn.

Điểm đến của giới mộ điệu thời trang cao cấp

Không chỉ có cơ hội thưởng thức những món ngon tại Fashionista Café, những vị khách đặc biệt đến với The House of Fashion còn thỏa sức mua sắm sản phẩm thời trang cao cấp tại flagship store đầu tiên của Nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy, chuyên bán quần áo và các dòng sản phẩm đa dạng như túi xách, giày, trang sức và mỹ phẩm thơm.

Doanh nhân Lệ Thu đã cất công tìm kiếm các nghệ nhân khéo tay người Việt có thể may được những túi da đẹp, chất lượng và tinh tế không thua gì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chị thuyết phục các doanh nghiệp có thương hiệu Việt Nam cùng hợp tác để có được những Co-Brand (đồng thương hiệu) của người Việt.

Nữ doanh nhân Lệ Thu giới thiệu một mẫu túi pouch bằng da do các nghệ nhân Việt làm theo phương pháp thủ công.

Dịp này, Mr Crazy & Lady Sexy ra mắt bộ sưu tập mới Lace You Up, với hơn 20 thiết kế đa ứng dụng dựa trên chất liệu chủ đạo là các loại ren cao cấp, tôn nét đẹp dịu dàng trong sự mạnh mẽ và quý phái. Trang phục kết hợp với nữ trang ngọc trai Mr Crazy & Lady Sexy by Long Beach Pearl.

Đặc biệt, sáng lập viên của Mr Crazy & Lady Sexy giới thiệu tác phẩm “Lady Sexy & her Halto” do họa sĩ Daniel You, người đã làm việc cho Nhà thiết kế lừng danh Pierre Cardin và người kế thừa hơn 30 năm qua, sắp xếp logo của Mr Crazy & Lady Sexy thành một tác phẩm Monogram độc quyền cho thương hiệu, tôn vinh phụ nữ Việt Nam nhỏ bé, thông minh, mạnh mẽ, thích khám phá và chinh phục thế giới, lấy ý tưởng từ Lệ Thu, con ngựa Halto cùng môn thể thao cưỡi ngựa của chị.

Doanh nhân Lệ Thu (áo trắng) và những vị khách đầu tiên khám phá Ngôi nhà Thời trang

Để mở đầu cho kỷ nguyên phát triển các dòng sản phẩm Monogram cho thương hiệu, Lệ Thu sử dụng tác phẩm “Lady Sexy & her Halto” in lên lụa tơ tằm Việt Nam để làm thành những chiếc khăn quàng monogram.

“Ý tưởng của tôi là sử dụng kỹ thuật in lụa in lên chất liệu lụa tơ tằm Bảo Lộc. Và để làm cho kế hoạch này có ý nghĩa hơn trong việc tôn vinh tay nghề của các nghệ nhân nuôi tằm, dệt lụa, tôi quyết định cứ mỗi một chiếc khăn lụa bán ra, tôi sẽ trích 1 triệu đồng đóng vào Quỹ Từ thiện Nâng bước Tuổi thơ, hỗ trợ điều trị y tế cho các em nhỏ kém may mắn”, Lệ Thu cho biết.

Buổi trình diễn thời trang Bộ sưu tầm Lace You Up của Mr Crazy & Lady Sexy

Vừa mới ra mắt, The House of Fashion đã gây chú ý mạnh mẽ, hứa hẹn trở thành điểm đến “nóng sốt” bậc nhất cho giới mộ điệu thời trang và ẩm thực cao cấp ở Sài Gòn.

The House of Fashion - Ngôi biệt thự phong cách Pháp được Réda Amalou, kiến trúc sư nổi tiếng, biến thành một ngôi nhà thời trang và ẩm thực lộng lẫy ở góc đường Phùng Khắc Khoan và Nguyễn Đình Chiểu, ngay khu phố ngoại giao của TP.HCM. Réda Amalou đã thiết kế nhiều dự án nổi tiếng ở Châu Âu, Châu Phi & Châu Á. Ở Việt Nam anh thiết kế The Nam Hai Resort, The Six Sense Côn Đảo, Bệnh viện FV, Khách sạn Wink, Trường học Pháp Marguerite Duras.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The House Of Fashion - Điểm hẹn mới độc đáo giữa Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO