Dòng chảy

Tạp chí Khoa học phổ thông sẵn sàng 'khoe sắc' tại Hội báo toàn quốc 2024 với nhiều điều đặc biệt

Ngọc Duy 13/03/2024 17:02

Đến với gian trưng bày D9 của Tạp chí Khoa học phổ thông, người dân và du khách sẽ nhận được nhiều phần quà đặc biệt, như: Các ấn phẩm của tạp chí, nhận chữ thư pháp, túi vải, nước uống, sữa... và được các bác sĩ da liễu tư vấn, khám bệnh, tặng Voucher.

Hội Báo toàn quốc năm 2024 do Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì, phối hợp UBND TP.HCM tổ chức, diễn ra từ ngày 15 đến 17/3 tại tuyến đường Lê Lợi, Q.1, TPHCM.

Đây là hội báo có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của hơn 100 cơ quan báo chí Trung ương, địa phương, Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố. Hội báo còn có sự góp mặt của 64 gian hàng sản phẩm OCOP đến từ 50 tỉnh, thành phố. Trong số đó, tạp chí Khoa học phổ thông tự hào khi góp mặt, khoe sắc với đồng nghiệp và độc giả ở riêng một gian hàng.

h.jpg
anh-1.jpg
h1.jpg
h2.jpg
h3.jpg
Tạp chí Khoa học phổ thông nhận được nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp tại Hội báo toàn quốc 2024.

Nhà báo Bùi Hương - Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông cho biết, đây là ngày hội báo lớn nhất từ trước đến giờ và lần đầu tổ chức tại TP.HCM, đồng thời là dịp để những người làm báo trên cả nước gặp mặt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

Ngoài ra, hội báo cũng là cơ hội để các cơ quan báo chí "khoe sắc" với người dân TP.HCM và cả nước, về những thành quả trong năm 2023 và một số chương trình báo chí sẽ thực hiện trong thời gian tới, đặc biệt là dịp kỷ niệm 100 năm báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đây cũng là dịp đặc biệt để người dân TP.HCM và du khách có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ những nhà báo nổi tiếng trên toàn quốc, cùng cơ hội tìm hiểu về lịch sử, chiêm ngưỡng ấn phẩm của các cơ quan báo chí. Đặc biệt, người dân còn được trải nghiệm, mua sắm các đặc sản vùng miền với 64 gian hàng sản phẩm OCOP đến từ 50 tỉnh, thành.

anh2.jpg
Nhà báo Bùi Hương - Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông tổng duyệt các ấn phẩm trước "giờ G"

"Chúng tôi rất vinh dự và biết ơn khi được Ban tổ chức, Hội Nhà báo Việt Nam bố trí riêng gian hàng, để đưa các ấn phẩm của Tạp chí Khoa học phổ thông, gồm: Khoa học phổ thông tuần báo, Khoa học phổ thông - Sống xanh và Khoa học phổ thông Thời sự y học, đến gần hơn với người dân tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Đây cũng là dịp để chúng tôi trình bày với công chúng những bản sắc riêng của một tạp chí khoa học, thuộc UBND TP.HCM", nhà báo Bùi Hương chia sẻ.

Theo nhà báo Bùi Hương, đến với gian hàng D9 của Tạp chí Khoa học phổ thông, người dân và du khách không chỉ được tham quan, thưởng thức các ấn phẩm của tạp chí Khoa học phổ thông mà sẽ còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, như: Các ấn phẩm của tạp chí, túi vải thân thiện với môi trường, bình nước có logo tạp chí, sữa, khẩu trang...

Đặc biệt, vào sáng thứ 6 (15/3) và sáng Chủ nhật (17/3), tại gian trưng bày của tạp chí sẽ có nhà thư pháp Nguyễn Hiếu Tín tặng chữ. Chiều tối thứ 6 (15/3) và sáng thứ 7 (16/3), bác sĩ Da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, sẽ soi da, tư vấn miễn phí và tặng voucher.

Được biết, Hội Báo toàn quốc năm 2024 diễn ra với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, khẳng định điểm nhấn về tính chuyên nghiệp, hiện đại của báo chí. Đồng thời, thể hiện rõ chất lượng, quy mô của các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, hoạt động triển lãm, trưng bày, cũng như các chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.

Không gian hội báo được tổ chức gồm: 1 khu vực trưng bày về lịch sử báo chí Việt Nam, 8 gian trưng bày đặc biệt của Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, khối báo chí Quân đội, khối báo chí Công an, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Văn phòng Quốc hội và 112 gian trưng bày báo chí đặc sắc của các tờ báo, tạp chí trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại…

Tạp chí Khoa học phổ thông cảm ơn các đơn vị đồng hành đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho người dân TP.HCM và du khách khi đến tham quan gian gian trưng bày của tạp chí: Công ty Cổ phần Koro, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Công ty FrieslandCampina; Dược sĩ Nguyễn Thị Kim Chi, nhà thư pháp Nguyễn Hiếu Tín,TSBS Nguyễn Đức Lộc...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Khoa học phổ thông sẵn sàng 'khoe sắc' tại Hội báo toàn quốc 2024 với nhiều điều đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO