Sunshine Village và CCE hợp tác toàn diện: Chuẩn hóa giáo dục Phần Lan tại Việt Nam

Ánh Dương| 27/04/2023 11:58

Phần Lan là đất nước có hệ thống giáo dục được xếp hạng đứng đầu châu Âu và liên tục là đất nước hạnh phúc nhất thế giới trong nhiều năm.

Thế nên thời gian gần đây, các tổ chức giáo dục tại Việt Nam bắt đầu nỗ lực mang nền tảng - triết lý giáo dục Phần Lan áp dụng tại nhiều trường mầm non. Hệ thống trường Sunshine Village (SSV) là một trong những đơn vị tiên phong đưa mô hình giáo dục Phần Lan chuẩn về triển khai tại các trường mầm non.

Mới đây SSV và CCE (Hội đồng Giáo dục sáng tạo Phần Lan)đã ký kết hợp tác toàn diện, góp phần quan trọng trong việc chuẩn hóa mô hình giáo dục Phần Lan tại Việt Nam. Buổi ký kết có sự chứng kiến của Đại sứ Giáo dục Bộ Ngoại giao Phần Lan, lãnh đạo Bộ Giáo dục và Văn hóa Phần Lan…

Để có được sự đồng thuận hợp tác quan trọng này, đại diện của SSV đã trải qua nhiều năm nỗ lực đàm phán, thuyết phục CCE bằng cách liên tục cải thiện và chuẩn hóa chất lượng giáo dục theo đúng tinh thần Phần Lan tại hệ thống mầm non của SSV.

Từ dấu mốc ký kết toàn diện nói trên, hai bên cam kết thực hiện sứ mệnh chung đó là cùng phát triển giáo dục mầm non và mang giá trị nhân văn tích cực của giáo dục Phần Lan đến với Việt Nam. Trong tương lai, CCE và SSV sẽ hợp tác toàn diện trên tất cả các lĩnh vực và hứa hẹn tạo nên bước tiếnvềgiáo dục bền vững.

Dịp này, đại diện CCE cũng đã có buổi làm việc, thẩm định chất lượng cơ sở vật chất và chương trình đào tạo của SSV, qua đó đánh giá cao những gì mà SSV đang có và tin rằng SSV sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sunshine Village và CCE hợp tác toàn diện: Chuẩn hóa giáo dục Phần Lan tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO