Kinh doanh

Sự kiện giảm giá hàng hiệu lần đầu tổ chức ở TP.HCM

Hoàng Nguyễn 08/09/2023 16:38

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu Flash Sale Holiday do Sở Công thương TP.HCM tổ chức lần đầu tiên đã thu hút hàng trăm người đổ xô đến mua hàng hiệu giảm giá mạnh, lên đến 90%.

Sáng 8/9, ngay khi khu vực tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu Flash Sale Holiday, hàng trăm người đã kéo đến các gian hàng để mua sắm hàng hiệu giảm giá.

Chia sẻ với phóng viên Tạp chí Khoa học phổ thông, chị Nguyễn Thị Thanh Bình, phụ trách bán hàng các sản phẩm giày, dép nhãn hiệu ECCO cho biết, ngay khi mở bán, lượng khách hàng đến rất đông và 30 đơn hàng được bán nhanh chóng: “Đây là lần đầu công ty tổ chức bán giảm giá mạnh như vậy, sản phẩm được bán giảm giá từ 50% đến 80%. Chúng tôi đã đem đến đây để bán khoảng 1.000 đôi giày, dép thuộc 250 mẫu”.

ong-nguyen-nguyen-phuong-pgd-so-cong-thuong-tphcm.jpg
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM tham quan gian hàng giảm giá tại sự kiện.

Gần đó, chị Hương, nhân viên bán hàng tại gian hàng Thế giới thời gian với nhiều thương hiệu đồng hồ thương hiệu nổi tiếng của nước Ý, Thụy Sĩ, Anh, Mỹ, Ấn Độ cũng tất bật tư vấn cho khách và chốt đơn bán hàng. Chị Hương cho biết, các sản phẩm đồng hồ tại đây có mức giá giảm rất sâu, từ 50 - 70%. Tại các trung tâm thương mại, cửa hàng không có mức giá giảm như vậy.

khuyen-mai-hang-hieu-2-.jpg
Chị Hương tất bật tư vấn, chốt đơn cho khách mua đồng hồ hàng hiệu giảm giá.

Theo ghi nhận của PV Tạp chí Khoa học phổ thông, hơn 120 thương hiệu tham gia sự kiện phần lớn là các thương hiệu nước ngoài thuộc các tập đoàn đa quốc gia với hệ thống phân phối nhiều nơi trên thế giới. Các ngành hàng được bày bán đa dạng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện,…

Các gian hàng bày bán sản phẩm tại chương trình Flash Sale đều tung ra nhiều sản phẩm với mức giá giảm sâu, từ 30 - 90% và một số sản phẩm được khuyến mãi 100% (mua 1 được tặng 1 sản phẩm) để thu hút khách mua hàng. Ngoài ra, nhiều gian hàng còn tặng thêm mã giảm giá cho khách khi thanh toán không dùng tiền mặt hoặc sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion.

khuyen-mai-hang-hieu-4-.jpg
khuyen-mai-hang-hieu-1-.jpg
Khách đến mua hàng tập trung đông tại các gian hàng thời trang, phụ kiện.

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, sự kiện được Sở Công thương thành phố tổ chức lần đầu tiên nhằm kích cầu tiêu dùng, giúp người dân tiếp cận và mua sắm những sản phẩm chính hãng với mức giá giảm sâu. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2023 và dịp Tết Nguyên Đán, Sở Công thương TP.HCM tiếp tục triển khai các chương trình giảm giá hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự kiện giảm giá hàng hiệu lần đầu tổ chức ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO