SoundMax ra mắt hệ thống loa 2.1 có hỗ trợ karaoke

KIẾN MINH| 28/12/2021 20:48

KHPTO – Những ngày cuối năm, thị trường thiết bị giải trí vừa xuất hiện loại loa giải trí dành cho gia đình có hỗ trợ tính năng karaoke là SoundMax A-2140. Đây là hệ thống loa 2.1 trông khá bắt mắt với chất âm trung thực, công suất vừa phải cho giải trí với âm nhạc và karaoke.

So với những sản phẩm loa 2.1 ra mắt gần đây, SoundMax A-2140 có thiết kế nổi trội hơn, và công suất cũng lớn hơn. Dẫu vậy, nó không quá to, không chiếm nhiều diện tích đặt loa, nên có thể phù hợp với những không gian giải trí vừa và nhỏ.

Loại loa này có kiểu dáng khá trẻ trung, 2 loa thành phần bên trái và phải được bọc lưới kim loại, loa sub ở giữa với các nút chức năng quen thuộc cùng màn hình hiển thị thông tin về nguồn phát (đĩa flash USB, thẻ nhớ, Bluetooth…) đang được chọn và 2 thanh VU chỉ thị cường độ âm thanh.

Riêng cụm ngõ cắm micro và nút chức năng tăng giảm âm lượng micro, echo được bố trí ở bên hông loa sub.

Nó hỗ trợ đồng thời 2 micro nên có thể hát song ca.

Việc đấu nối hệ thống loa 2.1 này khá đơn giản: Kết nối 2 loa trái và phải qua đầu cắm push terminal trên loa sub, rồi cấp nguồn cho loa là xong.

Với loa SoundMax A-2140, người dùng có thể phát nhạc từ smartphone qua Bluetooth, hay từ các thiết bị hỗ trợ ngõ xuất âm thanh analog cho đến những nguồn âm thanh kỹ thuật số (thông qua ngõ vào optical), và cả đĩa flash USB, thẻ nhớ.

Với thiết kế cho phép tùy chỉnh cân bằng âm thanh độc lập thông qua các nút chức năng trên loa hay từ remote, người dùng thích âm bass hay yêu thích chất âm trong sáng mượt đều có thể dễ dàng cân chỉnh.

Hiện tại, loại loa này có giá gần 1,8 triệu đồng.

Trước đây, SoundMax đã từng tung ra thị trường các dòng loa đa phương tiện có hỗ trợ karaoke như AK-600 hay AK-800 nhưng là hệ thống loa dạng 2.0, chỉ có loa trái và phải mà không có loa sub ở giữa.

Thiết kế của Loa SoundMax A-2140 trông khá mạnh mẽ.

Loa sub hướng lên trên.

Các nút điều chỉnh và kết nối của hệ thống loa 2.1 SoundMax A-2140.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SoundMax ra mắt hệ thống loa 2.1 có hỗ trợ karaoke
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO